Kiến thức


20/03/2020

[SÁCH] NGƯỜI LÀM MARCOM CẦN GÌ NGOÀI KINH NGHIỆM “THỰC CHIẾN”?

Cuộc cạnh tranh cho sự chú ý của người tiêu dùng ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Liệu rằng ngoài những chiến dịch truyền thông […]
20/03/2020

DẤN THÂN ĐI TÌM “ĐẠI DƯƠNG XANH” CHO SẢN PHẨM MỚI

Ngay cả trước khi được cầm trên tay cuốn Blue Ocean Strategy của Chan Kim và Renée Mauborgne, bản năng của mỗi doanh nhân là luôn […]
20/03/2020

CON ĐƯỜNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VIỆT

Thương vụ trị giá 4,8 tỷ USD thâu tóm 53,59% cổ phần công ty Sabeco của tỷ phú Thái-lan Charoen Sirivadhanabhakdi đang là một câu chuyện […]
20/03/2020

MARKETING 4P ỨNG DỤNG TRONG CÔNG NGHIỆP VĂN HÓA

Chuyện sáng đèn: Cả 4 chữ P đều gặp khó Sẽ không có cây đũa thần nào có thể chạm vào một cái là các thể […]