Tin tức


21/03/2020

MARKETING CHO GEN Z – MỘT “THÁNH ĐỊA” HOÀN TOÀN MỚI (PHẦN 2)

Như đã nêu ở phần trước, do sự khác biệt về thế hệ, việc truyền thông cho Gen Z cũng cần thay đổi tương ứng và […]
21/03/2020

CÓ KHI NÀO TRÊN ĐƯỜNG ĐỜI TẤP NẬP, TA VÔ TÌNH GIẪM NÁT CHÂN NHAU?

Nói thế nào về xâm hại, tai nạn, thảm kịch để không “thương nhau như thế bằng mười hại nhau?” Một cái chết thương tâm, và […]
21/03/2020

MARKETING CHO GEN Z – MỘT “THÁNH ĐỊA” HOÀN TOÀN MỚI (PHẦN 1)

Gen Z là những bạn trẻ sinh từ khoảng năm 1996 trở đi. Đây là thế hệ được tiếp xúc với công nghệ và mạng xã […]
21/03/2020

PR NỘI BỘ QUA BỘ PHIM “UP IN THE AIR”- Ví dụ của EDF và Air France

Nhân vật chính của bộ phim, Ryan Bingham (George Clooney) làm một nghề không ai muốn: corporate “downsizer” – người sa thải của các tập đoàn […]