blog


14/04/2019

Sau Dolce Gabbana đến Burger King “gặp hạn” vì đôi đũa – Sai lầm thương hiệu dưới góc nhìn văn hoá

Giới truyền thông khẳng định quảng cáo dùng đũa ăn hamburger của Burger King là một sai lầm của thương hiệu này dưới góc nhìn liên […]
02/04/2019

5 Yếu tố của một chiến lược content marketing mà bất cứ content writer nào cũng phải biết!

Để có được phần “trình diễn” content làm khán giả chú ý, bạn không thể chỉ dùng tài “múa bút” của mình. Hãy xây dựng một chiến lược […]
21/01/2019

CON ĐƯỜNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VIỆT TRONG THẾ GIỚI PHẲNG

Trở thành con người Việt Nam trong hành động cũng như lời nói. Đó cũng chính là con đường xây dựng thương hiệu Việt. Như thế nào sẽ […]
21/01/2019

Công chức ăn uống trong khi họp – nên hay đừng?

Theo chuyên gia truyền thông Lê Quốc Vinh: “Việc ăn uống trong khi họp, chưa hẳn là đúng hay sai; mà là đẹp hay không đẹp!” […]