Kiến thức


21/03/2020

4 CHỮ C CỦA TRUYỀN THÔNG CHO DU LỊCH

Có makerter du lịch nào đã không từng đau đầu để tăng lượng khách du lịch đến lần đầu và cả khách du lịch quay trở […]
21/03/2020

KHI THƯƠNG HIỆU TRỞ THÀNH “CON NGƯỜI”

Biến thương hiệu thành một “con người” có tính cách, ngoại hình và sự tương tác với những người khác chính là hướng đi mới trong […]
21/03/2020

CONTENT MARKETING ĐÃ CỨU SỐNG JELL-O NHƯ THẾ NÀO?

Đây là câu chuyện đã trở nên kinh điển với những người làm Content Marketing. Năm 1985, bằng việc sử dụng gelatin, nước hoa quả và […]
21/03/2020

HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ VỤ MILO VÀ OVALTINE

Cộng đồng truyền thông và marketing Việt Nam đã từng dậy sóng khi xuất hiện tấm billboard của Ovaltine có nội dung “đá xéo” tấm billboard […]