Tin tức


22/03/2020

BA CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG MẠNH MẼ ĐẨY VINAMILK LÊN VỊ TRÍ SỐ 1 TRÊN KÊNH DIGITAL

HERO – HUB – HELP – mỗi từ là một chiến lược nội dung riêng biệt cực mạnh cùng nhắm tới đích đến nhằm tăng nhận […]
22/03/2020

QUẢN LÝ NHỮNG NHÂN VIÊN THÍCH DÃI DẦU RA SAO CHO “VỪA VẶN”?

Các nghiên cứu nhân sự ngày nay đã chỉ ra rằng, tổ chức muốn gắn kết và thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên […]
22/03/2020

THƯƠNG HIỆU BTS MỖI NĂM MANG VỀ 3,5 TỶ USD CHO HÀN QUỐC

Theo thông tin được chia sẻ mới đây từ giới truyền thông, “thương hiệu” BTS (nhóm nhạc nam Hàn Quốc) đem lại 3,51 tỷ USD cho […]
22/03/2020

ĐIỂM TỰA ĐỂ “CHUNG THUYỀN”?

Các câu chuyện kinh doanh trên thế giới đã và đang chứng minh, sự phát triển của các thương hiệu toàn cầu, hầu như đều xoay […]