Kiến thức


22/03/2020

SAI LẦM THƯƠNG HIỆU DƯỚI GÓC NHÌN VĂN HOÁ

Trường hợp của Burger King là một lỗi truyền thông liên văn hóa điển hình mà các doanh nghiệp cần chú ý để tránh gây ra […]
22/03/2020

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THƯƠNG HIỆU BIẾN THÀNH BIỂU TƯỢNG VĂN HÓA?

Một khi được khai sinh, mỗi thương hiệu sẽ bắt đầu hành trình của mình với kỳ vọng sẽ thành công – mang lại lợi nhuận […]
22/03/2020

2 TỶ NGÂN SÁCH MARKETING LÀM ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

Khéo ăn thì no, khéo co thì ấm. Nếu các ông lớn “tiền tiêu hoài không hết”, thì nhà mình chỉ có 2 tỷ (khoảng 100,000 […]
22/03/2020

VAI TRÒ CỦA GIÁM ĐỐC ĐÀO TẠO TRONG THỜI ĐẠI SỐ

Các giám đốc đào tạo (GĐĐT) trong một doanh nghiệp đang dần nắm giữ vai trò quan trọng hơn trong việc định hình lại năng lực […]