KHÓA HỌC CHUYÊN ĐỀ


PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá


Bạn nhận được gì từ khóa học?

  • Bối cảnh thế giới hậu công nghiệp hiện nay với những tiến bộ như vũ bão trong lĩnh vực công nghệ dẫn đến những thay đổi trong cách con người tư duy, quan niệm, mua sắm, tương tác, xử lý vấn đề, làm việc, học tập, giải trí. Trong cơn lốc công nghệ thông tin, internet vạn vật, trí tuệ nhân tạo và Big data đó, mô hình truyền thông định kì, rập khuôn tại những thời điểm được định trước, trong những không gian vật lý cố định, nhiều kênh truyền thông quy ước, đang tỏ ra thiếu hiệu quả và có thể dẫn đến nguy cơ “bào mòn thương hiệu” vì nhàm chán.
  • Truyền thông doanh nghiệp cần tối ưu hoá hiệu quả để xây dựng và duy trì mối liên hệ gần gũi, liên tục với các đối tượng công chúng mục tiêu. Người làm truyền thông cần một sự thay đổi mang tính nền tảng về cách tiếp cận và truyền thông, hướng đến hiểu bản chất chứ không phải chỉ cách thức, hiểu được cơ chế ẩn dưới các hiện tượng.
  • Để chủ động đối phó, thích nghi với thay đổi, cập nhật cách làm mới, tận dụng sức mạnh, làm chủ những thách thức và cơ hội, người làm truyền thông chuyên nghiệp cần có:
  • Hiểu biết về các đặc tính của thời đại, không gian sinh tồn của doanh nghiệp và các lý thuyết cơ bản của việc tác động vào tâm lý xã hội (trong đó có khách hàng và các đối tượng công chúng mục tiêu khác).
  • Một hệ sinh thái truyền thông có khả năng điều chỉnh linh hoạt theo sự biến thiên của thực tiễn.
  • Từ đó, Elite PR School giới thiệu chương trình đào tạo: “Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá

Nội dung khóa học:

  • Module 1: Thế giới VUCA và các nguyên lý truyền thông bất biến

– Thế giới hậu công nghiệp và những tác động đến tâm lý và hành vi người tiêu dùng.
– Một thế giới đầy biến động, không chắc chắn, phức hợp và mơ hồ và những ảnh hưởng tới hoạt động của công ty
– Không gian sinh tồn của doanh nghiệp online và offline: Hệ chiến lược truyền thông 5 điểm
– Từ cấu trúc mạng lưới của xã hội: tìm ra ”huyệt tác động” vào nhóm đối tượng công chúng mục tiêu.
– Giải phẫu sự ra đời và hình thành của các trào lưu và xu hướng: lan toả ý tưởng của công ty bạn như thế nào?
– Tạo dựng sự đồng thuận: cân bằng và hài hoà truyền thông trong ngoài như thế nào? Áp dụng như thế nào vào công việc của bạn? (Sự phối hợp của marcom và incom)

  • Module 2: Hệ thống quản trị và nhân sự (Resources)

– Cấu trúc bộ máy truyền thông phù hợp trong doanh nghiệp
• Mối tương hỗ giữa quản trị thương hiệu với marketing, truyền thông và quảng cáo
• Thiết kế bộ máy truyền thông thương hiệu theo chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp

– Vai trò và trách nhiệm của mỗi nhân sự trong hệ thống
• Team in-house
• Outsourcing/Agency
• Technology Vendors

  • Module 3: Hệ thống các nguyên tắc và tiêu chuẩn cho truyền thông thương hiệu (Solutions)

– DNA của thương hiệu và vai trò của truyền thông trong chiến lược thương hiệu
• Target audience
• Core values
• Tính cách thương hiệu
• Nguyên mẫu thương hiệu
• Brand voice

– Xây dựng triết lý truyền thông thương hiệu trong xu hướng truyền thông hiện đại
• Xu hướng truyền thông thương hiệu nhân bản
• Xu hướng truyền thông bằng đối thoại
• Xu hướng truyền thông cá nhân hoá

– Phân đoạn đối tượng truyền thông
– Lý thuyết về điểm chạm thương hiệu trong hành trình trải nghiệm thương hiệu
– Nguyên lý bảo vệ danh tiếng thương hiệu và phòng chống khủng hoảng từ xa
– Mô hình cấu trúc thông cáo báo chí và tài liệu truyền thông

  • Module 4: Hệ thống xây dựng nội dung/tài sản truyền thông (Platforms)

– Quản trị thương hiệu theo chiến lược Omni channel
– Trải nghiệm thương hiệu kiểu mới
– Giải pháp truyền thông tích hợp
– Xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp 4 kênh. Lập kế hoạch truyền thông – marketing – thương hiệu trên 4 kênh: digital, media, event, print
– Kênh truyền thông 3M (Owned Media – Paid Media – Earned Media)
– Thiết kế chiến lược nội dung 6C (Content Targets – Content Channels – Content Strategy – Content Tactics – Content Distribution – Branded Content)
– Phương pháp story-telling trong truyền thông thương hiệu
– Xây dựng nội dung cho các tài sản truyền thông căn bản: Website, Social Page, Video Channel, Landing Page, Brochure, Báo cáo thường niên, Trang nội bộ, Ấn phẩm nội bộ, Offline Event, Branded Journalism…


Những ai nên tham gia khóa học?

  • Chủ doanh nghiệp, Giám đốc điều hành, Giám đốc truyền thông, CMO, PR Manager… muốn xây dựng và quản trị thương hiệu bền vững.
  • Cán bộ/nhân viên chuyên trách PR, Marketing, Marcom, Sales (kinh nghiệm từ 5 năm trở lên) muốn cập nhật kiến thức, làm mới bản thân để thích ứng với sự thay đổi liên tục của môi trường truyền thông.

Giảng viên

  • Các giảng viên – chuyên gia đồng sáng lập Elite PR School.

Thông tin khóa học

 Địa điểm: Hà Nội
 Khai giảng: Updating
 Lớp: PRA02 
 Thời gian: 
 Thời lượng: 6 buổi
 Học phí: 6.480.000 VNĐ (Chi phí đã bao gồm thuế VAT)

Ưu đãi khóa học

Đối tượng Giảm Thành tiền
Đăng ký và hoàn thành học phí 15 ngày trước khai giảng 500.000 VNĐ 5.980.000 VNĐ/học viên
Là học viên Elite hoặc được cựu học viên của Elite giới thiệu 10% 5.832.000 VNĐ/học viên
Đăng ký nhóm từ 4 học viên 20% 5.184.000 VNĐ/học viên

Lưu ý: Không áp dụng đồng thời các hình thức ưu đãi.

ĐĂNG KÝ NGAY

Liên hệ: 0967 507 843

Hoặc điền vào form tại đây

Khóa học liên quan