KHÓA HỌC CHUYÊN ĐỀ


PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá


Bạn nhận được gì từ khóa học?

  • Bối cảnh thế giới hậu công nghiệp hiện nay với những tiến bộ như vũ bão trong lĩnh vực công nghệ dẫn đến những thay đổi trong cách con người tư duy, quan niệm, mua sắm, tương tác, xử lý vấn đề, làm việc, học tập, giải trí. Trong cơn lốc công nghệ thông tin, internet vạn vật, trí tuệ nhân tạo và Big data đó, mô hình truyền thông định kì, rập khuôn tại những thời điểm được định trước, trong những không gian vật lý cố định, những kênh truyền thông quy ước, đang tỏ ra thiếu hiệu quả và có thể dẫn đến nguy cơ “bào mòn thương hiệu” vì nhàm chán.
  • Truyền thông doanh nghiệp cần đột phá để xây dựng và duy trì mối liên hệ gần gũi, liên tục và hiệu quả với các đối tượng công chúng mục tiêu. Đột phá là một sự thay đổi mang tính nền tảng về cách tiếp cận và truyền thông, hướng đến hiểu bản chất chứ không phải cách thức (công cụ, chiêu trò), hiểu được cơ chế ẩn dưới các hiện tượng.
  • Để chủ động đối phó, thích nghi với thay đổi, cập nhật cách làm mới, tận dụng sức mạnh, làm chủ những thách thức và cơ hội, người làm truyền thông chuyên nghiệp cần có:
    – Hiểu biết về các đặc tính của thời đại, không gian sinh tồn của doanh nghiệp và các lý thuyết cơ bản của việc tác động vào tâm lý xã hội (trong đó có khách hàng và các đối tượng công chúng mục tiêu khác).
    – Một mô hình truyền thông động cho phép điều chỉnh linh hoạt theo sự biến thiên của thông tin đầu vào.
    – Phương pháp để doanh nghiệp/tổ chức thích ứng được một cách linh hoạt với những đòi hỏi của thực tiễn.

Từ đó, Elite PR School giới thiệu chương trình đào tạo: “Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá”


Nội dung khóa học:

  • Module 1: Thế giới của những điều không thể

Thế giới hậu công nghiệp và những tác động đến tâm lý và hành vi người tiêu dùng, đặc điểm của thế giới đương đại và không gian sinh tồn của doanh nghiệp online/ offline.

  • Module 2: Ba nguyên lý truyền thông bất biến

Cấu trúc mạng lưới của xã hội; Giải phẫu sự ra đời và hình thành của các trào lưu và xu hướng; Tạo dựng sự đồng thuận.

  • Module 3: Định hướng phát triển

Nguyên tắc “Content is king”; Lập kế hoạch truyền thông – marketing – thương hiệu trên 4 kênh: digital, media, event, print

  • Module 4: Quản trị thương hiệu và kinh doanh

Các nguyên tắc của quản trị thương hiệu; Cầu nối giữa Branding- Sales – PR


Những ai nên tham gia khóa học?

  • Chủ doanh nghiệp, Giám đốc điều hành, Giám đốc truyền thông, CMO, PR Manager… muốn xây dựng và quản trị thương hiệu bền vững.
  • Cán bộ/nhân viên chuyên trách PR, Marketing, Marcom, Sales của các doanh nghiệp trong và ngoài nước muốn cập nhật kiến thức, làm mới bản thân để thích ứng với sự thay đổi liên tục của môi trường truyền thông.

Giảng viên

  • Nhà báo Lê Quốc Vinh, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Truyền thông Lê (Lê Group of Companies),
    Đồng sáng lập Elite PR School
  • TS. Phan Tất Thứ , Chủ tịch KNV Group, Giảng viên chương trình đào tạo doanh nhân EMPRETEC/UNCTAD, tác giả MECGRIS-PR, Đồng sáng lập Elite PR School
  • ThS. Nguyễn Đình Thành, Giám đốc điều hành và tư vấn CSCI Indochina Group, Đồng sáng lập Elite PR School.

Thông tin khóa học

 Địa điểm: Hà Nội
 Khai giảng: 08/06/2019
 Lớp: PRA001
 Thời gian: Các ngày 08, 09/06/2019 (Sáng từ 8:30 – 11:30; chiều từ 13:30 – 16:30)
 Thời lượng: 4 buổi
 Học phí: 5.000.000 VNĐ

Ưu đãi khóa học

Đối tượng Giảm Thành tiền
Đăng ký và hoàn thành học phí 15 ngày trước khai giảng 300.000 VNĐ 4.700.000 VNĐ/học viên
Là học viên Elite hoặc được cựu học viên của Elite giới thiệu 10% 4.500.000 VNĐ/học viên
Đăng ký nhóm từ 4 học viên 20% 4.000.000 VNĐ/học viên

Lưu ý: Không áp đụng đồng thời các hình thức ưu đãi.

ĐĂNG KÝ NGAY

Liên hệ:  084 243 3663

Hoặc điền vào form tại đây

Khóa học liên quan