Kiến thức


21/03/2020

CÓ KHI NÀO TRÊN ĐƯỜNG ĐỜI TẤP NẬP, TA VÔ TÌNH GIẪM NÁT CHÂN NHAU?

Nói thế nào về xâm hại, tai nạn, thảm kịch để không “thương nhau như thế bằng mười hại nhau?” Một cái chết thương tâm, và […]
21/03/2020

MARKETING CHO GEN Z – MỘT “THÁNH ĐỊA” HOÀN TOÀN MỚI (PHẦN 1)

Hãy cùng Elite PR School tìm hiểu một số tips để “chinh phục” thế hệ này.  TIẾP CẬN INSIGHT CỦA GEN Z Gen Z có thói […]
21/03/2020

PR NỘI BỘ QUA BỘ PHIM “UP IN THE AIR”- Ví dụ của EDF và Air France

Nhân vật chính của bộ phim, Ryan Bingham (George Clooney) làm một nghề không ai muốn: corporate “downsizer” – người sa thải của các tập đoàn […]
21/03/2020

BẠN ĐÃ HIỂU ĐÚNG VỀ LOBBY?

Từ hàng thế kỷ nay, người ta luôn nhắc đến Coca-Cola và Pepsi như một cặp đối thủ truyền kiếp, không khoan nhượng. Mặc cho Pepsi […]