KHÓA HỌC PUBLIC
ONLINE COURSE: Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
CONCOP – Content Marketing & Copywriting
PERSONAL BRANDING – Xây dựng thương hiệu cá nhân
PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá
XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
PR2SALES – Ứng dụng PR trong bán hàng
LỊCH KHAI GIẢNG
Ý KIẾN HỌC VIÊN
ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG TRONG KHỦNG HOẢNG
TỪ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
XÂY DỰNG VÀ DUY TRÌ QUAN HỆ BÁO CHÍ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
Kiến thức
20/03/2020
KỶ NGUYÊN MỚI CỦA MARKETING
Ngày nay, dường như marketing và truyền thông đang trở lại giá trị nguyên bản xưa kia, thời mà chúng ta có thể gọi là “buổi
[…]
20/03/2020
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾN MỘT Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THÀNH THẢM HOẠ? HÃY VƯỢT QUA LÀN RANH CHÍNH TRỊ VÀ VĂN HOÁ !
TRIỂN LÃM “HOA NƠI CHIẾN TRƯỜNG” – khi sáng tạo của bạn bị hiểu là phản cảm Một tác phẩm của triển lãm “Hoa nơi chiến
[…]
19/03/2020
VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA OWNED MEDIA MÀ NHIỀU MARKETER, PR PRACTITIONER BỎ QUA
Highland đang gặp khó khăn khi một đối tác thuê mặt bằng gây khó dễ. Chuyện đã phải ra tới chính quyền khi đó xã hội
[…]
19/03/2020
LÀ NGƯỜI LÀM MARCOM, BẠN CÓ CHẮC MÌNH SẼ KHÔNG MẮC NHỮNG LỖI NÀY?
Burberry, Prada, Dolce Gabbana, H&M đều lên tiếng xin lỗi về sự vụng về của mình khi chạm đến ngưỡng của sự nhạy cảm và bao
[…]
Trang trước
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
Trang sau