Kiến thức


20/03/2020

KỶ NGUYÊN MỚI CỦA MARKETING

Ngày nay, dường như marketing và truyền thông đang trở lại giá trị nguyên bản xưa kia, thời mà chúng ta có thể gọi là “buổi […]
20/03/2020

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾN MỘT Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THÀNH THẢM HOẠ? HÃY VƯỢT QUA LÀN RANH CHÍNH TRỊ VÀ VĂN HOÁ !

TRIỂN LÃM “HOA NƠI CHIẾN TRƯỜNG” – khi sáng tạo của bạn bị hiểu là phản cảm Một tác phẩm của triển lãm “Hoa nơi chiến […]
19/03/2020

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA OWNED MEDIA MÀ NHIỀU MARKETER, PR PRACTITIONER BỎ QUA

Highland đang gặp khó khăn khi một đối tác thuê mặt bằng gây khó dễ. Chuyện đã phải ra tới chính quyền khi đó xã hội […]
19/03/2020

LÀ NGƯỜI LÀM MARCOM, BẠN CÓ CHẮC MÌNH SẼ KHÔNG MẮC NHỮNG LỖI NÀY?

Burberry, Prada, Dolce Gabbana, H&M đều lên tiếng xin lỗi về sự vụng về của mình khi chạm đến ngưỡng của sự nhạy cảm và bao […]