Đọc báo Marcom


30/09/2025

KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TỪ GỐC RỄ

Trong nhiều doanh nghiệp, khi khủng hoảng bùng lên, phản xạ quen thuộc là tìm cách bịt miệng truyền thông, xóa bài, gỡ tin. Tuy nhiên, […]
30/09/2025

VÌ SAO TIN GIẢ CÓ ĐẤT SỐNG VÀ NGÀY CÀNG HOÀNH HÀNH?

Bởi vì, ai cũng nghĩ rằng mình vô can, tương tác và share vô tội vạ. Mạng xã hội rất kỳ, chỉ cần có tương tác […]
30/09/2025

KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG, “CHÁY” TỪ TRONG “CHÁY” RA THÌ CHỮA LÀM SAO?

Nếu biết sa thải một nhà báo khó thế thì Kênh Canal Plus đã không làm như vậy. Tổng giám đốc bị sa thải, được nhân […]
16/09/2025

KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG GIỐNG NHƯ MỘT “ĐÁM CHÁY”

  Trong truyền thông, khủng hoảng là tình trạng mà nếu không xử lý kịp thời, tình hình sẽ diễn biến xấu đi và gây ra […]