KHÓA HỌC PUBLIC
ONLINE COURSE: Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
CONCOP – Content Marketing & Copywriting
PERSONAL BRANDING – Xây dựng thương hiệu cá nhân
PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá
XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
PR2SALES – Ứng dụng PR trong bán hàng
LỊCH KHAI GIẢNG
Ý KIẾN HỌC VIÊN
ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG TRONG KHỦNG HOẢNG
TỪ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
XÂY DỰNG VÀ DUY TRÌ QUAN HỆ BÁO CHÍ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
Tin tức
23/03/2020
3 CÁCH TRÍ TUỆ NHÂN TẠO THAY ĐỔI VIỆC SỬ DỤNG INFLUENCER MARKETING
Số lượng influencer (người có ảnh hưởng) hợp tác với các thương hiệu đã tăng mạnh trong năm qua. Theo Tubular, những người có ảnh hưởng
[…]
23/03/2020
HÃNG RƯỢU “TỐT TÍNH” ĐỔ THẲNG NITƠ LỎNG VÀO HỒ BƠI… CHO ĐẸP
Vào một buổi chiều tại Leon, Mexico, buổi tiệc hồ bơi với sự tài trợ của hãng rượu nổi tiếng Jägermeister tại Mexico được hứa hẹn
[…]
23/03/2020
CÁCH LISTERINE LẤY LÒNG NGƯỜI HỒI GIÁO: “CƯỜI CŨNG LÀ LÀM VIỆC THIỆN”
Nước súc miệng Listerine chứa cồn trong thành phần nên không “được lòng” khách hàng Hồi Giáo ở Malaysia. Năm 2012, hãng tung ra sản phẩm
[…]
23/03/2020
CÓ NÊN CHO BỘ PHẬN DESIGN VÀ MARCOM ĐI HỌC TIẾNG ARAB?
Những gã khổng lồ như Nike và Marks & Spencer đồng ý với bạn. 1997 Nike đã phải thu hồi dòng sản phẩm có biểu tượng
[…]
Trang trước
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
Trang sau