Tin tức


23/03/2020

BURBERRY LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÌM LẠI CHỖ ĐỨNG, ĐƯA TREND COAT TRỞ NÊN “TRENDY” MỘT-LẦN-NỮA?

“Nếu không tạo ra xu hướng mới đủ nhanh, thì kể cả khi thương hiệu của bạn đang ở vị trí tiên phong suốt nhiều năm […]
23/03/2020

CÚ LỘI NGƯỢC DÒNG NGOẠN MỤC CỦA OLD SPICE

Bị khách hàng trẻ “xem thường” và các đối thủ mới lấn lướt, Old Spice đã “lật ngược thế cờ” bằng cách mà không ai ngờ […]
23/03/2020

MARKETING DỰA TRÊN NỖI SỢ HÃI LIỆU CÓ CÒN HIỆU QUẢ?

Làn sóng bất an của người tiêu dùng càng dâng cao khi Masan đưa ra phản hồi về vụ hơn 18.000 chai tương ớt Chin-su bị […]
23/03/2020

THƯƠNG HIỆU CŨNG NHƯ CON NGƯỜI, PHẢI CÓ LÚC SAI LẦM

Cắt nghĩa ra, có thể hiểu khái niệm thương hiệu là tên gọi được yêu quý. Vậy làm thế nào để thương hiệu được yêu quý? […]