Tin tức


23/03/2020

[VIDEO] LIỆU CỨ PHẢI LÀ VĨ NHÂN MỚI TẠO NÊN LỊCH SỬ?

Không hẳn vậy, nếu bạn là một chuyên gia Marcom đại tài, bạn cũng có thể tạo nên lịch sử. Cùng với Black Friday (Thứ Sáu […]
23/03/2020

BURBERRY LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÌM LẠI CHỖ ĐỨNG, ĐƯA TREND COAT TRỞ NÊN “TRENDY” MỘT-LẦN-NỮA?

“Nếu không tạo ra xu hướng mới đủ nhanh, thì kể cả khi thương hiệu của bạn đang ở vị trí tiên phong suốt nhiều năm […]
23/03/2020

CÚ LỘI NGƯỢC DÒNG NGOẠN MỤC CỦA OLD SPICE

Bị khách hàng trẻ “xem thường” và các đối thủ mới lấn lướt, Old Spice đã “lật ngược thế cờ” bằng cách mà không ai ngờ […]
23/03/2020

MARKETING DỰA TRÊN NỖI SỢ HÃI LIỆU CÓ CÒN HIỆU QUẢ?

Làn sóng bất an của người tiêu dùng càng dâng cao khi Masan đưa ra phản hồi về vụ hơn 18.000 chai tương ớt Chin-su bị […]