Tin tức


23/03/2020

QUAN ĐIỂM CHÍNH THỐNG CỦA VIỆT NAM VỀ MẠNG XÃ HỘI

Có thể nhận thấy, “hệ sinh thái” mạng xã hội đã hình thành tầng lớp KOLs (Key Opinion Leader), influencers là những người có “thương hiệu” […]
23/03/2020

VƯỢT QUA HAI ĐỐI THỦ APPLE VÀ GOOGLE, AMAZON TRỞ THÀNH THƯƠNG HIỆU ĐẮT GIÁ NHẤT THẾ GIỚI

Theo báo cáo thường niên những thương hiệu đắt giá nhất thế giới do WPP và Kantar công bố ngày 11/6, Amazon đã vượt qua Google […]
23/03/2020

CUỘC ĐUA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Ở VIỆT NAM, AI CÒN, AI MẤT?

Nhìn qua kết quả kinh doanh của các trang TMĐT đình đám ở Việt Nam hiện tại, có thể thấy thị trường đang trải một cuộc […]
23/03/2020

GẦN NHƯ KHÔNG LÀM GÌ MÀ BÁN GẦN NỬA TRIỆU ĐÔI GIÀY TRONG MỘT NĂM, ĐIỀU GÌ ĐÃ XẢY RA VỚI THƯƠNG HIỆU GIÀY HUSH PUPPIES

Trước thời điểm cuối năm 1994 và đầu năm 1995, giày Hush-puppies – loại giày da mềm kiểu Mỹ cổ điển có lớp đế kếp nhẹ, […]