Đọc báo Marcom


16/09/2025

LÀM PR GIỐNG NHƯ LÀM LUẬT SƯ

Trong cuốn sách “Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông”, Tác giả Lê Quốc Vinh mở đầu bằng lời chia sẻ về quá trình bắt […]
10/09/2025

KHÓA HỌC TOÀN DIỆN VỀ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG

Nhận diện, xử lý, phòng chống khủng hoảng từ góc nhìn văn hoá và truyền thông. “Khủng hoảng truyền thông là một trạng thái tạm thời, […]
10/09/2025

Chúc mừng các học viên lớp Quản trị trải nghiệm thương hiệu (BX03) đã tốt nghiệp

Ba câu hỏi lớn đã được tháo gỡ trong suốt khóa học: Làm sao để thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng hiệu quả? Làm […]
10/09/2025

Một thương hiệu bền vững không chỉ hỏi: “Làm sao để bán nhiều hơn?”

Patagonia từng khiến cả ngành thời trang outdoor “sững lại” khi treo biển: “Don’t buy this jacket”. Họ khuyến khích khách hàng chỉ mua khi thật […]