KHÓA HỌC PUBLIC
ONLINE COURSE: Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
CONCOP – Content Marketing & Copywriting
PERSONAL BRANDING – Xây dựng thương hiệu cá nhân
PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá
XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
PR2SALES – Ứng dụng PR trong bán hàng
LỊCH KHAI GIẢNG
Ý KIẾN HỌC VIÊN
ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG TRONG KHỦNG HOẢNG
TỪ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
XÂY DỰNG VÀ DUY TRÌ QUAN HỆ BÁO CHÍ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
Sự kiện
15/06/2025
Diễn đàn “Hợp tác Báo chí & Doanh nghiệp: VỊ THẾ THÔNG TIN TRONG KỶ NGUYÊN MẠNG XÃ HỘI”
Diễn đàn “Hợp tác Báo chí và Doanh nghiệp: VỊ THẾ THÔNG TIN TRONG KỶ NGUYÊN MẠNG XÃ HỘI” sẽ diễn ra theo hình thức thảo
[…]
15/06/2025
Diễn đàn “Hợp tác Báo chí và Doanh nghiệp: VỊ THẾ THÔNG TIN TRONG KỶ NGUYÊN MẠNG XÃ HỘI”
Chúng ta đang sống trong một thời kỳ chi phối bởi truyền thông xã hội, khi báo chí đang mất đi vị thế đối trọng, công
[…]
29/05/2025
KHAI GIẢNG KHÓA HỌC IMC PLANNING & MEDIA RELATIONS – MR02
Những ai làm marcom chuyên nghiệp đều sẽ thấy sự cần thiết của việc làm chủ từ tư duy chiến lược, để hiểu tổng thể, và
[…]
21/05/2025
GIẢI MÃ SỨC HÚT TÚI MÙ: BÀI HỌC CHO CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG THỜI ĐẠI MỚI
Túi mù – một chiếc túi đóng kín, không biết bên trong là gì đã tạo nên một trào lưu mới phản ánh những tác động
[…]
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
76
Trang sau