Sự kiện


10/09/2025

KHÓA HỌC TOÀN DIỆN VỀ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG

Nhận diện, xử lý, phòng chống khủng hoảng từ góc nhìn văn hoá và truyền thông. “Khủng hoảng truyền thông là một trạng thái tạm thời, […]
10/09/2025

Chúc mừng các học viên lớp Quản trị trải nghiệm thương hiệu (BX03) đã tốt nghiệp

Ba câu hỏi lớn đã được tháo gỡ trong suốt khóa học: Làm sao để thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng hiệu quả? Làm […]
10/09/2025

Một thương hiệu bền vững không chỉ hỏi: “Làm sao để bán nhiều hơn?”

Patagonia từng khiến cả ngành thời trang outdoor “sững lại” khi treo biển: “Don’t buy this jacket”. Họ khuyến khích khách hàng chỉ mua khi thật […]
10/09/2025

TRẢI NGHIỆM THƯƠNG HIỆU – KHÔNG CHỈ LÀ CHIẾN LƯỢC, MÀ LÀ NGHỆ THUẬT

“Trải nghiệm thương hiệu xuất sắc là nghệ thuật biến mọi điểm chạm thành một câu chuyện thống nhất, khơi gợi cảm xúc sâu sắc, tạo […]