KHÓA HỌC PUBLIC
ONLINE COURSE: Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
CONCOP – Content Marketing & Copywriting
PERSONAL BRANDING – Xây dựng thương hiệu cá nhân
PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá
XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
PR2SALES – Ứng dụng PR trong bán hàng
LỊCH KHAI GIẢNG
Ý KIẾN HỌC VIÊN
ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG TRONG KHỦNG HOẢNG
TỪ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
XÂY DỰNG VÀ DUY TRÌ QUAN HỆ BÁO CHÍ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
Sự kiện
11/12/2024
TỐT NGHIỆP LỚP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN CUỐI CÙNG TRONG NĂM 2024
Chúc mừng các anh chị học viên lớp Xây dựng thương hiệu cá nhân (PB07) cuối cùng trong năm của Elite PR School đã hoàn thành
[…]
11/12/2024
SAI LẦM LỚN NHẤT CỦA CÁC DOANH NGHIỆP KHI LÀM VĂN HÓA LÀ GÌ?
“Khi một doanh nghiệp tồn tại, tức là nó phải tương tác với cả bên ngoài, thì người ta nói doanh nghiệp giống như một cơ
[…]
11/12/2024
KINH DOANH VÀ MARKETING BỀN VỮNG: VÌ SAO? BAO GIỜ? NHƯ THẾ NÀO?
Làng marcom và sales tụ tập ở VinUni hai ngày cuối tuần vừa qua, đến với diễn đàn 2-trong-1 VSMCamp & CSMOSummit 2024, cùng nghe các
[…]
25/11/2024
DOANH NGHIỆP VIỆT CHUYỂN MÌNH “XANH HOÁ” TỪ TƯ DUY ĐẾN HÀNH ĐỘNG
Xây dựng thương hiệu theo hướng xanh hóa song hành với cơ hội cũng đặt ra nhiều thách thức cho doanh nghiệp, đặc biệt trong xu
[…]
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
Trang sau