Đọc báo Marcom


21/07/2025

“THE D**TH OF DUO” – CÚ HIT TRUYỀN THÔNG MỞ MÀN NĂM 2025 CỦA DUOLINGO

Tháng 2/2025, Duolingo khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đồng loạt thay đổi hình ảnh trên app và mạng xã hội: màu nền chuyển sang […]
16/06/2025

LẬT ĐỔ QUAN NIỆM LỖI THỜI: HEINEKEN CHEERS TO ALL TRỞ THÀNH QUẢNG CÁO SÁNG TẠO HIỆU QUÁ NHẤT 2020

Được Kantar vinh danh là quảng cáo hiệu quả nhất của Heineken năm 2020, chiến dịch “Cheers to All” đã khuấy động thị trường Úc, phá […]
15/06/2025

KHI AI THAY ĐỔI BÁO CHÍ – KHÔNG CÒN LÀ TƯƠNG LAI MÀ LÀ HIỆN THỰC

Hơn 2/3 các tòa soạn tại châu Âu hiện đã tích hợp AI vào quy trình làm báo. Không chỉ để viết nhanh, dịch đa ngữ […]
15/06/2025

BITI’S HUNTER: KHI CHIẾN LƯỢC MUSIC MARKETING TẠO NÊN CHIẾN LƯỢC KÉO DÀI GẦN MỘT THẬP KỶ

Khởi động từ năm 2017, chiến dịch “Đi Để Trở Về” của Biti’s Hunter không chỉ là một hoạt động truyền thông dịp Tết, mà đã […]