Đọc báo Marcom


23/10/2022

CO-BRANDING ĐÃ TIẾN HOÁ NHƯ THẾ NÀO?

Hợp tác thương hiệu (Co-Branding) là một trong những phương thức truyền thông thương hiệu hiệu quả bởi các bên có thể cùng tận dụng cộng […]
23/10/2022

VÌ SAO NETFLIX MẤT NGÔI VƯƠNG STREAMING VÀO TAY DISNEY?

Netflix và Disney+ cùng là dịch vụ xem video và phim trực tuyến, chứa đựng hàng ngàn bộ phim với đa dạng các thể loại. Trước […]
20/09/2022

VÌ SAO DIGITAL MARKETING LẠI QUAN TRỌNG VỚI DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI SỐ?

Với sự phát triển của cách mạng công nghệ lần thứ 4 và vai trò quan trọng của hoạt động đổi mới sáng tạo (ĐMST) trong […]
20/09/2022

CHUYỂN BIẾN MỚI TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG Ở VIỆT NAM

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của mạng Internet và các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam, trong vòng một năm qua, không […]