Đọc báo Marcom


08/02/2024

ĐO LƯỜNG LỢI ÍCH CỦA CÔNG CHÚNG TRONG BỐN MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG

ĐO LƯỜNG LỢI ÍCH CỦA CÔNG CHÚNG TRONG BỐN MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG Bốn mô hình hoạt động truyền thông của James Grunig đưa […]
08/02/2024

COP28: CAM KẾT “GIÃ TỪ THAN – DẦU – KHÍ” VÀ CÔNG LAO CỦA CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN ADNOC

COP28: CAM KẾT “GIÃ TỪ THAN – DẦU – KHÍ” VÀ CÔNG LAO CỦA CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN ADNOC COP28 đã chính thức thông qua thỏa […]
08/02/2024

QUẢNG CÁO ĐƯỜNG PHỐ (OOH) SẼ THẾ NÀO TRONG KỶ NGUYÊN SỐ?

QUẢNG CÁO ĐƯỜNG PHỐ (OOH) SẼ THẾ NÀO TRONG KỶ NGUYÊN SỐ? Tưởng chừng như đã bị “thất sủng” trong thế giới số, OOH đã dần […]
08/02/2024

TRÍ TUỆ NHÂN TẠO VÀ QUYỀN TÁC GIẢ – VẪN CHƯA NGÃ NGŨ

TRÍ TUỆ NHÂN TẠO VÀ QUYỀN TÁC GIẢ – VẪN CHƯA NGÃ NGŨ Kể từ khi các phần mềm AI như ChatGPT ra đời, các tác […]