Đọc báo Marcom


16/09/2025

KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG GIỐNG NHƯ MỘT “ĐÁM CHÁY”

Trong truyền thông, khủng hoảng là tình trạng mà nếu không xử lý kịp thời, tình hình sẽ diễn biến xấu đi và gây ra những […]
16/09/2025

LÀM PR GIỐNG NHƯ LÀM LUẬT SƯ

Trong cuốn sách “Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông”, Tác giả Lê Quốc Vinh mở đầu bằng lời chia sẻ về quá trình bắt […]
10/09/2025

KHÓA HỌC TOÀN DIỆN VỀ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG

Nhận diện, xử lý, phòng chống khủng hoảng từ góc nhìn văn hoá và truyền thông. “Khủng hoảng truyền thông là một trạng thái tạm thời, […]
10/09/2025

Chúc mừng các học viên lớp Quản trị trải nghiệm thương hiệu (BX03) đã tốt nghiệp

Ba câu hỏi lớn đã được tháo gỡ trong suốt khóa học: Làm sao để thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng hiệu quả? Làm […]