blog


03/08/2017
Bàn về xử lý khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam _1

Bàn về xử lý khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam

Kể từ khi Việt Nam mở cửa năm 1986, kinh tế thị trường đã trở thành 1 thực tế. Ngoài các áp lực về kết quả […]
03/08/2017
Khủng hoảng truyền thông do phát ngôn _1

Khủng hoảng truyền thông do phát ngôn

Chú Nguyễn Ánh 9 ơi: đừng buồn Người xưa có câu: hoạ tự miệng mà ra, thế nên, người thông minh sắc sảo đến mấy mà […]
03/08/2017
Xây dựng hình ảnh doanh nhân - Những điều cần chú ý_1

Xây dựng hình ảnh doanh nhân – Những điều cần chú ý

Là một chuyên gia truyền thông, ông đánh giá thế nào về vai trò của thương hiệu cá nhân đối với thương hiệu chung của doanh […]
03/08/2017
Quan hệ doanh nghiệp và báo chí: Đã đến thời của thông tin minh bạch_1

Quan hệ doanh nghiệp và báo chí: Đã đến thời của thông tin minh bạch

Bài dưới đây viết cho tạp chí Du Lịch nhân ngày 21/6/2014, với tư cách của Le Bros (www.lebros.vn), xin đăng lại ở đây, để các […]