Sự kiện


21/07/2025

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM THƯƠNG HIỆU – BX03

Đổi mới tạo ra sự khác biệt về mặt trải nghiệm của các đối tượng xung quanh thương hiệu và truyền thông thương hiệu là trọng […]
15/06/2025

Diễn đàn “Hợp tác Báo chí & Doanh nghiệp: VỊ THẾ THÔNG TIN TRONG KỶ NGUYÊN MẠNG XÃ HỘI”

Diễn đàn “Hợp tác Báo chí và Doanh nghiệp: VỊ THẾ THÔNG TIN TRONG KỶ NGUYÊN MẠNG XÃ HỘI” sẽ diễn ra theo hình thức thảo […]
15/06/2025

Diễn đàn “Hợp tác Báo chí và Doanh nghiệp: VỊ THẾ THÔNG TIN TRONG KỶ NGUYÊN MẠNG XÃ HỘI”

Chúng ta đang sống trong một thời kỳ chi phối bởi truyền thông xã hội, khi báo chí đang mất đi vị thế đối trọng, công […]
29/05/2025

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC IMC PLANNING & MEDIA RELATIONS – MR02

Những ai làm marcom chuyên nghiệp đều sẽ thấy sự cần thiết của việc làm chủ từ tư duy chiến lược, để hiểu tổng thể, và […]