KHÓA HỌC PUBLIC
ONLINE COURSE: Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
CONCOP – Content Marketing & Copywriting
PERSONAL BRANDING – Xây dựng thương hiệu cá nhân
PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá
XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
PR2SALES – Ứng dụng PR trong bán hàng
LỊCH KHAI GIẢNG
Ý KIẾN HỌC VIÊN
ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG TRONG KHỦNG HOẢNG
TỪ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
XÂY DỰNG VÀ DUY TRÌ QUAN HỆ BÁO CHÍ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
Đọc báo Marcom
14/03/2022
3 THÁCH THỨC LỚN CỦA TRUYỀN THÔNG TRONG THẾ GIỚI VUCA
Có 3 thách thức lớn của truyền thông trong thế giới VUCA. Một là, khả năng tập trung của con người càng ngày càng hạn chế
[…]
09/03/2022
TƯƠNG LAI CỦA BÁO MẠNG ĐIỆN TỬ TẠI VIỆT NAM
Công nghệ thông tin và truyền thông phát triển mạnh mẽ và có nhiều tác động quan trọng đến môi trường báo chí, đặc biệt là
[…]
04/08/2021
THẤY GÌ TỪ NHỮNG CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG MÙA COVID CỦA PNJ VÀ SUN GROUP_PHẦN 2
Tiếp nối câu chuyện phần 1, cũng mà một doanh nghiệp có quy mô lớn bị tác động không nhỏ bởi Covid-19, Công ty CP Vàng
[…]
04/08/2021
THẤY GÌ TỪ NHỮNG CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG MÙA COVID CỦA PNJ VÀ SUN GROUP _ PHẦN 1
Khi đời sống kinh tế – xã hội vẫn còn ổn định ở giai đoạn trước Covid-19, các doanh nghiệp thường có kế hoạch truyền thông
[…]
Trang trước
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
Trang sau