Đọc báo Marcom


16/01/2023

KHI PHÁT TRIỂN XANH KHÔNG CHỈ LÀ XU HƯỚNG

Xây dựng Thương hiệu Xanh đã trở thành một yêu cầu tất yếu của thời đại hậu công nghiệp, từ đầu thế kỷ 21. Tìm hiểu, […]
23/10/2022

STARBUCKS TUYÊN BỐ NHIỀU THAY ĐỔI LỚN TRONG CÁCH KINH DOANH

Bạn có thể sẽ thích hoặc ghét điều này bởi sự thay đổi này không hẳn gắn liền với những giá trị cốt lõi ban đầu […]
23/10/2022

CO-BRANDING ĐÃ TIẾN HOÁ NHƯ THẾ NÀO?

Hợp tác thương hiệu (Co-Branding) là một trong những phương thức truyền thông thương hiệu hiệu quả bởi các bên có thể cùng tận dụng cộng […]
23/10/2022

VÌ SAO NETFLIX MẤT NGÔI VƯƠNG STREAMING VÀO TAY DISNEY?

Netflix và Disney+ cùng là dịch vụ xem video và phim trực tuyến, chứa đựng hàng ngàn bộ phim với đa dạng các thể loại. Trước […]