Đọc báo Marcom


08/08/2024

QUẢNG CÁO MỚI CỦA NIKE GÂY PHẢN ỨNG Ở TRUNG QUỐC

Mới đây, Nike đã ra mắt quảng cáo với tựa đề “Winning Isn’t for Everyone” để chào mừng Thế vận hội Paris 2024. Đoạn quảng cáo […]
05/08/2024

PEPSI CHÀO SÂN CANNES LION 2024: “LON THÔNG MINH” VÀ HUẤN LUYỆN VIÊN AI

Vừa qua tại Cannes Lions 2024 – Liên hoan Sáng tạo Quốc tế vinh danh những thành tựu xuất sắc trong ngành quảng cáo, PepsiCo đã […]
05/08/2024

COCA-COLA VỚI CHIẾN DỊCH “IT’S MAGIC WHEN THE WORLD COMES TOGETHER”: THỂ HIỆN TINH THẦN THẾ VẬN HỘI THÔNG QUA NHỮNG CÁI ÔM

Để kỷ niệm 96 năm đồng hành cùng Thế vận hội Olympics và chào đón Olympic & Paralympic Paris 2024, vừa qua Coca-Cola đã khởi động […]
05/08/2024

CÁC THƯƠNG HIỆU LÀM GÌ TRONG QUỐC TANG CỦA NỮ HOÀNG ELIZABETH II?

Sau sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II vào năm 2022, nhiều thương hiệu và các phương tiện truyền thông đã đưa ra quyết định […]