Đọc báo Marcom


25/09/2024

XÁC ĐỊNH GIÁ TRỊ CỐT LÕI: CHÌA KHOÁ NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT

Thương hiệu quốc gia không chỉ đơn thuần là biểu tượng của một đất nước, mà còn là công cụ giúp Việt Nam khẳng định vị […]
19/09/2024

KHỦNG HOẢNG ĐẾN TỪ ĐÂU?

Trong bối cảnh kinh tế thị trường ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, các doanh nghiệp phải đối mặt với một nguy cơ […]
19/09/2024

KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG: NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý

Webinar “Công nghệ số thời AI: Rủi ro và cơ hội cho truyền thông trong khủng hoảng.” có sự tham gia của hai diễn giả là […]
26/08/2024

TỰA SÁCH “KHỦNG HOẢNG KHÔNG BẮT ĐẦU TỪ TRUYỀN THÔNG” VÀ BÀI HỌC SAU MỖI CÂU CHUYỆN

Ngày 21/6 vừa qua, ông Lê Quốc Vinh đã cho ra mắt tựa sách “Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông”. Đây là cuốn sách […]