Đọc báo Marcom


28/04/2025

“NHŨN NÃO” TRONG THỜI ĐẠI NỘI DUNG SỐ – KHI NHỮNG “NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG” LÊN NGÔI

Trong năm 2024, cụm từ “nhà sáng tạo nội dung” không còn xa lạ với tất cả mọi người. Nhưng sự phát triển nhanh chóng của […]
28/04/2025

NHÌN LẠI 2024: MỘT NĂM ĐỘT PHÁ CỦA NỀN CÔNG NGHIỆP VĂN HÓA VIỆT NAM

Năm 2024 ghi dấu ấn mạnh mẽ của công nghiệp văn hóa Việt Nam, với những chương trình nghệ thuật và biểu diễn đầy ấn tượng, […]
28/04/2025

PR is NOT dead.

Đầu năm 2020 có một bài báo trên Forbes làm nản lòng dân PR – “Why Public Relations (As We Know It) Is Dead?” – Tại […]
28/04/2025

COCA COLA BỊ CHÊ KHI SỬ DỤNG AI TRONG QUẢNG CÁO GIÁNG SINH

Quảng cáo Giáng sinh mới nhất của Coca-Cola, được tạo bằng trí tuệ nhân tạo (AI), đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Khán giả […]