Kiến thức


19/03/2020

KHỦNG HOẢNG HAY KHÔNG, TUỲ THEO ỨNG XỬ

Làm tốt công việc của mình chưa phải là tất cả, mà là chính tình cảm yêu mến, chấp nhận và khoan dung của công chúng […]
19/03/2020

BRAND MARKETING: CỦA CHO KHÔNG BẰNG CÁCH CHO

Câu dẫn” khách hàng bằng các chương trình khuyến mại, giảm giá… là chiêu thức quen thuộc được nhiều marketer sử dụng trong các chiến dịch […]
19/03/2020

[SÁCH] SÁCH ĐỈNH CHO NGƯỜI LÀM COPYWRITING

4 cuốn sách dưới đây sẽ đem lại những góc nhìn thú vị cho người làm Copywriting.  Quay cuồng trong thế giới truyền thông, những thắc […]
19/03/2020

KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG QUA CÁI NHÌN DÂN GIAN

Sảy chân gượng lại cho vừa Sảy miệng còn biết đá đưa đường nào? Chẳng ai mong nhưng khủng hoảng truyền thông là chuyện có thể […]