KHÓA HỌC PUBLIC
ONLINE COURSE: Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
CONCOP – Content Marketing & Copywriting
PERSONAL BRANDING – Xây dựng thương hiệu cá nhân
PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá
XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
PR2SALES – Ứng dụng PR trong bán hàng
LỊCH KHAI GIẢNG
Ý KIẾN HỌC VIÊN
ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG TRONG KHỦNG HOẢNG
TỪ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
XÂY DỰNG VÀ DUY TRÌ QUAN HỆ BÁO CHÍ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
Kiến thức
22/03/2020
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DU LỊCH: LÀM SAO ĐỂ CÁI HIỆU ĐƯỢC THƯƠNG!
Cuộc đua để chiếm vị trí trong tâm trí và trái tim của khách hàng ngày càng trở nên khốc liệt. Để xây dựng và giữ
[…]
22/03/2020
PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NGÀNH DẦU KHÍ: “THƯƠNG HIỆU PHẢI TẠO RA CUỘC TRÒ CHUYỆN VỚI KHÁCH HÀNG, HIỂU KHÁCH HÀNG”
Đó là chia sẻ của ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Group – Đồng sáng lập Elite PR School trong buổi tọa đàm “Làm gì
[…]
22/03/2020
TOYOTA WAY – CÂU CHUYỆN VĂN HÓA GÓP PHẦN TẠO NÊN ĐẲNG CẤP CỦA TOYOTA
Xuất phát từ nhà máy dệt vải sợi truyền thống chuyển qua sản xuất ô tô vào năm 1937, và mặc dù sống sót qua cuộc
[…]
21/03/2020
CẨN TRỌNG KHI SÁNG TẠO TRÊN CÁC LẰN RANH VĂN HÓA
Sau Coca Cola Việt Nam, thêm một case tai nạn vì thiếu nhạy cảm văn hoá. Cẩn trọng khi sáng tạo bay trên các lằn ranh
[…]
Trang trước
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
Trang sau