Kiến thức


22/03/2020

SAI LẦM THƯƠNG HIỆU DƯỚI GÓC NHÌN VĂN HOÁ

Trường hợp của Burger King là một lỗi truyền thông liên văn hóa điển hình mà các doanh nghiệp cần chú ý để tránh gây ra […]
22/03/2020

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU: BƯỚC CHÂN KHÔNG DỪNG Ở VẠCH ĐÍCH

Từ marketing 1.0 đến marketing 4.0: khách hàng đã thay đổi như thế nào? Đã qua rồi thời các công ty lấy mình làm trung tâm […]
22/03/2020

“INFLUENCER THỜI ĐẠI MỚI: GEN Z VÀ GEN Y ĐANG ĐẶT NIỀM TIN VÀO AI?”

Gen Z sinh ra và tiếp nhận thông tin chủ yếu từ Internet. Sự gắn bó với các kênh truyền thông truyền thống gần như bị […]
22/03/2020

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DU LỊCH: LÀM SAO ĐỂ CÁI HIỆU ĐƯỢC THƯƠNG!

Cuộc đua để chiếm vị trí trong tâm trí và trái tim của khách hàng ngày càng trở nên khốc liệt. Để xây dựng và giữ […]