CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THỜI COVID-19

Trong Hội thảo trực tuyến: “Truyền thông doanh nghiệp thời COVID-19”, Ông Lê Quốc Vinh – nhà đồng sáng lập Elite PR School đã nhấn mạnh: chi phí để giữ chân một khách hàng cũ chỉ bằng 1/5 chi phí doanh nghiệp phải bỏ ra để có một khách hàng mới. Vì vậy, điều quan trọng đối với các doanh nghiệp trong và sau dịch COVID-19 là duy trì mối quan hệ và gia tăng lòng tin với tập khách hàng cũ, tìm cách chia sẻ những khó khăn mà khách hàng gặp phải và tích cực cùng họ giải quyết những khó khăn đó.

Từ ngàn đời nay, người Nhật đã nổi tiếng với văn hóa chăm sóc khách hàng đặc biệt mang tên OMOTENASHI – tinh thần đãi khách chân thành với cả tấm lòng và sự tập trung.

Văn hóa chăm sóc khách hàng OMOTENASHI bao hàm ba yếu tố chính:
1. Shitsurai: môi trường nơi dịch vụ được cung cấp
2. Furumai: phần chuẩn bị để cung cấp được dịch vụ đó, nơi “chủ nhà” sẵn sàng thực hiện thông qua việc xem xét và dự đoán nhu cầu của “khách”
3. Shikake: quá trình thực tế khi khách hàng thưởng thức dịch vụ được cung cấp

Nếu hiểu đúng về OMOTENASHI để áp dụng thì doanh nghiệp sẽ tạo được lợi thế cạnh tranh lớn trên thị trường.

Đọc thêm về Triết lý dịch vụ Omotenashi tại đây.

Hội thảo trực tuyến: “Bài học từ cách người Nhật chăm sóc khách hàng thời Corona” của Elite PR School đi sâu tìm hiểu cách áp dụng triết lý OMOTENASHI cho các doanh nghiệp Việt. Hội thảo có sự chia sẻ của diễn giả Nguyễn Việt Hà (CEO Kennet Company) với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, cùng sự đồng hành của ông Nguyễn Đình Thành – Nhà đồng sáng lập Elite PR School.

Thời gian: 10:00 – 11:00 ngày 10/05/2020
Hình thức: Hội thảo trực tuyến trên Microsoft Teams

Theo dõi fanpage Elite PR School hoặc sự kiện tại đây để cập nhật những chia sẻ mới nhất từ sự kiện này.

 

 

%d bloggers like this: