Đọc báo Marcom


28/04/2025

NHÌN LẠI 2024: MỘT NĂM ĐỘT PHÁ CỦA NỀN CÔNG NGHIỆP VĂN HÓA VIỆT NAM

Năm 2024 ghi dấu ấn mạnh mẽ của công nghiệp văn hóa Việt Nam, với những chương trình nghệ thuật và biểu diễn đầy ấn tượng, […]
28/04/2025

PR is NOT dead.

Đầu năm 2020 có một bài báo trên Forbes làm nản lòng dân PR – “Why Public Relations (As We Know It) Is Dead?” – Tại […]
28/04/2025

COCA COLA BỊ CHÊ KHI SỬ DỤNG AI TRONG QUẢNG CÁO GIÁNG SINH

Quảng cáo Giáng sinh mới nhất của Coca-Cola, được tạo bằng trí tuệ nhân tạo (AI), đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Khán giả […]
28/04/2025

TRUYỀN THÔNG MỚI VÀ VAI TRÒ TRONG VIỆC THÚC ĐẨY BÌNH ĐẲNG GIỚI

Trong thời đại kỹ thuật số, truyền thông mới không chỉ mở ra những cơ hội đột phá trong việc xóa bỏ định kiến giới mà […]