KHÓA HỌC PUBLIC
ONLINE COURSE: Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
CONCOP – Content Marketing & Copywriting
PERSONAL BRANDING – Xây dựng thương hiệu cá nhân
PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá
XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
PR2SALES – Ứng dụng PR trong bán hàng
LỊCH KHAI GIẢNG
Ý KIẾN HỌC VIÊN
ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG TRONG KHỦNG HOẢNG
TỪ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
XÂY DỰNG VÀ DUY TRÌ QUAN HỆ BÁO CHÍ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
Đọc báo Marcom
10/09/2025
THƯƠNG HIỆU HIỆN ĐẠI: SỐNG ĐỘNG, CHÂN THẬT VÀ GẮN KẾT
Trong thời đại số hóa, thương hiệu không còn là một logo đẹp hay một thông điệp lặp lại đều đặn. Thương hiệu hiện đại là
[…]
10/09/2025
KHI THƯƠNG HIỆU “CƯA SỪNG LÀM NGHÉ”: BÀI HỌC TỪ CÚ TRƯỢT TAY CỦA ABRDN
Đổi tên thương hiệu không phải lúc để “làm mới cho vui”. Abrdn – tên gọi mới của Aberdeen Group (Anh) – là ví dụ điển
[…]
28/07/2025
KHI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRỞ THÀNH CUỘC ĐUA CẠNH TRANH THỰC SỰ
Trải nghiệm khách hàng giờ đây không chỉ là một phần trong chiến lược – mà chính là chiến lược. Trong một thế giới mà khách
[…]
21/07/2025
TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU: LÀM MỚI ĐỂ ĐÚNG HƠN, KHÔNG PHẢI ĐỂ KHÁC ĐI
Người tiêu dùng ngày nay thay đổi nhanh hơn bao giờ hết. Để tiếp tục giữ chỗ đứng trong lòng khách hàng, nhiều thương hiệu buộc
[…]
Trang trước
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
Trang sau