Đọc báo Marcom


06/05/2025

XU HƯỚNG DIGITAL MARKETING NĂM 2025

Theo số liệu thống kê của Bộ Công Thương, Việt Nam có hơn 41% dân số tương đương gần 50 triệu người mua sắm online, cao […]
06/05/2025

ĐỒNG SÁNG LẬP ELITE PR SCHOOL LÊ QUỐC VINH: SỰ HỢP TÁC GIỮA CÁC CÁ NHÂN, CỘNG ĐỒNG VÀ CÁC TỔ CHỨC SẼ LÀ CHÌA KHÓA CHỐNG TIN GIẢ

Trong thời đại số, tin giả không chỉ gây rối loạn thông tin mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến xã hội. Để chiến đấu với […]
06/05/2025

YOUTUBE BẮT TAY CÙNG SHOPEE, BƯỚC CHÂN VÀO MẢNG MUA SẮM TRỰC TUYẾN TẠI VIỆT NAM

YouTube Shopping chính thức ra mắt tại Việt Nam với sự hợp tác chiến lược cùng Shopee, mở ra cơ hội mới cho người tiêu dùng […]
06/05/2025

ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG NGÀNH MARCOM VIỆT NAM: MỚI CHỈ Ở “BỀ NỔI”

Trong những năm gần đây, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành công cụ quan trọng trong việc tối ưu hóa các chiến lược marketing […]