Đọc báo Marcom


06/05/2025

ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG NGÀNH MARCOM VIỆT NAM: MỚI CHỈ Ở “BỀ NỔI”

Trong những năm gần đây, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành công cụ quan trọng trong việc tối ưu hóa các chiến lược marketing […]
06/05/2025

NHỮNG MỐI ĐE DỌA CỦA TRUYỀN THÔNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ: CHIA RẼ, VU KHỐNG, TIN GIẢ – THÁCH THỨC LỚN TRONG NĂM 2025

Sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông số mang đến nhiều cơ hội chưa từng có, nhưng đồng thời cũng mở ra những nguy cơ […]
06/05/2025

CÔNG CỤ AI DEEPSEEK LÀ GÌ MÀ KHIẾN CHO NGÀNH CÔNG NGHỆ TRÊN TOÀN THẾ GIỚI PHẢI CHẤN ĐỘNG?

Một công cụ trí tuệ nhân tạo mới đến từ Trung Quốc đang khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng. Với mức chi phí vận hành […]
06/05/2025

NHỮNG ĐỨA TRẺ ĐƯỢC SINH RA TỪ NĂM 2025 SẼ ĐƯỢC XẾP VÀO GEN BETA

Sau Gen Y, Gen Z, Gen Alpha, giờ đây những đứa trẻ đầu tiên của Gen Beta (tức những người sinh từ năm 2025 đến 2039) […]