KHÓA HỌC PUBLIC
ONLINE COURSE: Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
CONCOP – Content Marketing & Copywriting
PERSONAL BRANDING – Xây dựng thương hiệu cá nhân
PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá
XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
PR2SALES – Ứng dụng PR trong bán hàng
LỊCH KHAI GIẢNG
Ý KIẾN HỌC VIÊN
ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG TRONG KHỦNG HOẢNG
TỪ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
XÂY DỰNG VÀ DUY TRÌ QUAN HỆ BÁO CHÍ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
Đọc báo Marcom
20/01/2023
BÁO CHÍ TRONG CUỘC CHIẾN SỐNG CÒN: BÀI HỌC CHUYỂN ĐỔI SỐ CỦA WASHINGTON POST VÀ NEW YORK TIMES (PHẦN 1)
Mạng xã hội đang dần lấn lướt báo chí truyền thống trong việc đáp ứng nhu cầu thông tin đa dạng của người đọc. Công nghệ
[…]
20/01/2023
‘LỘI NGƯỢC DÒNG’ TRƯỚC BỜ VỰC SỐNG CÒN CỦA NHỮNG GÃ KHỔNG LỒ BIỂU TƯỢNG CỦA MỸ
Những đế chế như Apple, General Motors, Starbucks, Netflix đã từng có khoảng thời gian đi lên từ ‘vực thẳm’ sau những sóng gió và khủng
[…]
20/01/2023
“ĂN THEO” WORLD CUP, CỬA HÀNG FIFA CHÍNH HÃNG ĐẮT KHÁCH
Trái bóng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh – World Cup 2022 đã ngừng lăn trên sân cỏ Qatar. Tuy vậy, FIFA rất
[…]
20/01/2023
WORLD CUP QATAR 2022 LẠI TIẾP TỤC LÀ CUỘC CHIẾN GIỮA NIKE VÀ ADIDAS
Giữa Nike và Adidas có một sự cạnh tranh đáng gọi là cuộc chiến trăm năm trong việc quảng bá thương hiệu. Hai “ông lớn” thời
[…]
Trang trước
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
Trang sau