KHÓA HỌC PUBLIC
ONLINE COURSE: Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
CONCOP – Content Marketing & Copywriting
PERSONAL BRANDING – Xây dựng thương hiệu cá nhân
PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá
XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
PR2SALES – Ứng dụng PR trong bán hàng
LỊCH KHAI GIẢNG
Ý KIẾN HỌC VIÊN
ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG TRONG KHỦNG HOẢNG
TỪ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
XÂY DỰNG VÀ DUY TRÌ QUAN HỆ BÁO CHÍ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
Đọc báo Marcom
16/01/2023
APPLE VÀ HUAWEI: THÀNH CÔNG ĐẾN TỪ VĂN HÓA CÔNG TY
Được ghi nhận là hai hãng điện thoại lớn trên thế giới, Apple và Huawei có những điểm chung về văn hóa công ty để tạo
[…]
16/01/2023
HIỂU ĐÚNG VỀ CSR và SUSTAINABILITY
ELITE PR xin đăng lại bài viết của anh Phạm Vũ Tùng, giám đốc Marketing tập đoàn CNG bao gồm các thương hiệu Davines, Tigi, Moroccanoil,
[…]
16/01/2023
CÁCH DOANH NGHIỆP THỤY ĐIỂN TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI TẠI NƠI LÀM VIỆC
1. “Dân chủ” là từ khóa được nhấn mạnh khi nói đến đối thoại tại nơi làm việc trong hệ thống các cơ sở sản xuất,
[…]
16/01/2023
VÌ SAO WORLD CUP 2022 LÀ CƠ HỘI ĐỂ CÁC DOANH NGHIỆP ĐẨY MẠNH CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG QUẢNG BÁ?
Các thương hiệu lớn thường có xu hướng xây dựng chiến dịch truyền thông như thế nào trong mùa World Cup? Các doanh nghiệp nên làm
[…]
Trang trước
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
Trang sau