Đọc báo Marcom


16/01/2023

APPLE VÀ HUAWEI: THÀNH CÔNG ĐẾN TỪ VĂN HÓA CÔNG TY

Được ghi nhận là hai hãng điện thoại lớn trên thế giới, Apple và Huawei có những điểm chung về văn hóa công ty để tạo […]
16/01/2023

HIỂU ĐÚNG VỀ CSR và SUSTAINABILITY

ELITE PR xin đăng lại bài viết của anh Phạm Vũ Tùng, giám đốc Marketing tập đoàn CNG bao gồm các thương hiệu Davines, Tigi, Moroccanoil, […]
16/01/2023

CÁCH DOANH NGHIỆP THỤY ĐIỂN TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI TẠI NƠI LÀM VIỆC

1. “Dân chủ” là từ khóa được nhấn mạnh khi nói đến đối thoại tại nơi làm việc trong hệ thống các cơ sở sản xuất, […]
16/01/2023

VÌ SAO WORLD CUP 2022 LÀ CƠ HỘI ĐỂ CÁC DOANH NGHIỆP ĐẨY MẠNH CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG QUẢNG BÁ?

Các thương hiệu lớn thường có xu hướng xây dựng chiến dịch truyền thông như thế nào trong mùa World Cup? Các doanh nghiệp nên làm […]