Đọc báo Marcom


17/10/2025

KHI NHÂN VIÊN TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU

Sự tin cậy của công chúng với thương hiệu đang dần dịch chuyển. Họ không còn đặt trọn tin tưởng vào quảng cáo hay những lời […]
17/10/2025

LỜI XIN LỖI “DÍ DỎM” CỦA THƯƠNG HIỆU GIỮA CƠN KHỦNG HOẢNG

Đầu năm 2018, KFC tại Anh đối mặt với một khủng hoảng nghiêm trọng khi thay đổi đối tác logistics, dẫn đến sự cố thiếu nguyên […]
17/10/2025

SỨC MẠNH CỦA QUAN HỆ CÔNG CHÚNG TRONG QUẢN TRỊ DANH TIẾNG

Trong thị trường cạnh tranh, nơi mà niềm tin là một loại tiền tệ, một chiến lược PR đúng đắn có thể là đòn bẩy đưa […]
13/10/2025

Quan hệ doanh nhân và truyền thông trong thế giới phẳng

Thế giới phẳng – khái niệm do Thomas L. Friedman khởi xướng, nay đã không còn chỉ là lý thuyết. Công nghệ số, internet, trí tuệ […]