Đọc báo Marcom


16/09/2025

KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG GIỐNG NHƯ MỘT “ĐÁM CHÁY”

Trong truyền thông, khủng hoảng là tình trạng mà nếu không xử lý kịp thời, tình hình sẽ diễn biến xấu đi và gây ra những […]
16/09/2025

LÀM PR GIỐNG NHƯ LÀM LUẬT SƯ

Trong cuốn sách “Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông”, Tác giả Lê Quốc Vinh mở đầu bằng lời chia sẻ về quá trình bắt […]
10/09/2025

KỶ NGUYÊN SỐ KHIẾN NGHỀ BÁO PHẢI THAY ĐỔI THẾ NÀO?

Với Mạng xã hội, mỗi người đều có thể trở thành một tổng biên tập của một tờ báo, một đài phát thanh, một tờ báo. […]
10/09/2025

Một thương hiệu bền vững không chỉ hỏi: “Làm sao để bán nhiều hơn?”

Patagonia từng khiến cả ngành thời trang outdoor “sững lại” khi treo biển: “Don’t buy this jacket”. Họ khuyến khích khách hàng chỉ mua khi thật […]