KHÓA HỌC PUBLIC
ONLINE COURSE: Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
CONCOP – Content Marketing & Copywriting
PERSONAL BRANDING – Xây dựng thương hiệu cá nhân
PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá
XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
PR2SALES – Ứng dụng PR trong bán hàng
LỊCH KHAI GIẢNG
Ý KIẾN HỌC VIÊN
ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG TRONG KHỦNG HOẢNG
TỪ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
XÂY DỰNG VÀ DUY TRÌ QUAN HỆ BÁO CHÍ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
Đọc báo Marcom
12/05/2025
KHI AI TRỞ THÀNH NHÀ TƯ VẤN CỦA DU KHÁCH, TƯƠNG LAI CỦA NGÀNH DU LỊCH SẼ THẾ NÀO?
Tổ chức một chuyến du lịch giờ đây không còn phụ thuộc vào những cuốn cẩm nang hay lời khuyên từ bạn bè. Với sự phát
[…]
06/05/2025
NHỮNG CUỘC CHIẾN LOBBY: KHI QUYỀN LỰC NẰM TRONG NHỮNG ĐỒNG TIỀN
Từ cuộc đối đầu giữa Coca và Pepsi cho đến những cuộc đua giữa Boeing và Airbus, hay sự kiện BP trong thảm họa tràn dầu
[…]
06/05/2025
KHI VĂN HÓA DOANH NGHIỆP “BẮT TREND” CÙNG GEN Z
Văn hóa doanh nghiệp đang chuyển mình mạnh mẽ nhờ sự xuất hiện của Gen Z – thế hệ năng động, sáng tạo và luôn “bắt
[…]
06/05/2025
VẬN ĐỘNG HÀNH LANG: CẦU NỐI QUYỀN LỰC VÀ LỢI ÍCH XÃ HỘI
Vận động hành lang đã trở thành một công cụ quan trọng trong quá trình lập pháp và hoạch định chính sách trên toàn cầu. Tuy
[…]
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
Trang sau