Đọc báo Marcom


28/07/2025

KHI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRỞ THÀNH CUỘC ĐUA CẠNH TRANH THỰC SỰ

Trải nghiệm khách hàng giờ đây không chỉ là một phần trong chiến lược – mà chính là chiến lược. Trong một thế giới mà khách […]
21/07/2025

TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU: LÀM MỚI ĐỂ ĐÚNG HƠN, KHÔNG PHẢI ĐỂ KHÁC ĐI

Người tiêu dùng ngày nay thay đổi nhanh hơn bao giờ hết. Để tiếp tục giữ chỗ đứng trong lòng khách hàng, nhiều thương hiệu buộc […]
21/07/2025

HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG: VÙNG ĐẤT MÀ PR CẦN NẮM QUYỀN

Trong thời đại mà dữ liệu quyết định ngân sách, việc PR chỉ dừng lại ở việc “được nhìn thấy” đã không còn đủ. Để được […]
21/07/2025

VÌ SAO CÁC TRANG TIN TỨC ĐANG “MẤT SÓNG” TRÊN GOOGLE

Trong suốt hơn một thập kỷ, Google là nguồn sống của báo chí. Người dùng tìm kiếm, click vào bài viết, và từ đó các tòa […]