Đọc báo Marcom


07/12/2025

Làm sao để ‘cái hiệu được thương’ trong thời đại nhiễu loạn giá trị

Trong thời đại mà ai cũng có thể tạo nội dung, xuất hiện trước công chúng , điều làm nên sự khác biệt không nằm ở […]
10/11/2025

Bảo vệ thương hiệu trước làn sóng tấn công trên mạng xã hội

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng kiên quyết bảo vệ thương hiệu Bphone trước những thông tin thất thiệt trên mạng xã hội.         […]
10/11/2025

Khi doanh nghiệp chọn pháp lý để bảo vệ danh tiếng trước tin giả

Khi mạng xã hội khiến ranh giới giữa thật và giả trở nên mong manh, nhiều doanh nghiệp bắt đầu tìm đến pháp lý như một […]
17/10/2025

KHI NHÂN VIÊN TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU

Sự tin cậy của công chúng với thương hiệu đang dần dịch chuyển. Họ không còn đặt trọn tin tưởng vào quảng cáo hay những lời […]