blog


21/12/2018

Giải pháp truyền thông H2H

Truyền thông và marketing ngày nay dường như đang trở lại giá trị nguyên bản xưa kia. Chúng ta có thể gọi đó là “buổi hồng […]
21/12/2018

Đừng viết email kiểu “Kính gửi quý khách hàng” nữa!

Những mối liên hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng trong kỷ nguyên số tưởng như gần gũi nhưng thực ra lại xa cách hơn bao […]
19/12/2018

Hậu AFF cup, khai thác “mỏ vàng” thương hiệu đội tuyển quốc gia như thế nào?

Đối với một quốc gia có tình yêu bóng đá nồng nhiệt như Việt Nam, giá trị thương mại của hình ảnh đội tuyển quốc gia […]
13/12/2018

THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN LÀM GÌ ĐỂ THÍCH NGHI VỚI NHỮNG THAY ĐỔI CỦA CƠN BÃO CÔNG NGHỆ SỐ?

Chúng ta đang quay cuồng trong sự biến đổi chóng mặt của thế giới số. Mỗi ngày đều có những sản phẩm công nghệ mới, các […]