KHÓA HỌC PUBLIC
ONLINE COURSE: Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
CONCOP – Content Marketing & Copywriting
PERSONAL BRANDING – Xây dựng thương hiệu cá nhân
PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá
XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
PR2SALES – Ứng dụng PR trong bán hàng
LỊCH KHAI GIẢNG
Ý KIẾN HỌC VIÊN
ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG TRONG KHỦNG HOẢNG
TỪ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
XÂY DỰNG VÀ DUY TRÌ QUAN HỆ BÁO CHÍ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
blog
26/04/2019
SỨC MẠNH CỦA TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ KHI DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI
Bạn đang chuẩn bị đưa ra quy tắc nghỉ phép mới, áp dụng cho toàn nhân viên của mình? Bạn mong muốn xây dựng văn hóa ứng
[…]
22/04/2019
CONTENT BỐN CHẤM KHÔNG (4.0) – Những điều Content Writer và Copywriter cần biết
[Dành cho Content Writer và Copywriter] Bạn đã thay đổi cách giao tiếp với khách hàng của mình trong “thế giới phẳng” chưa? Với những gì
[…]
14/04/2019
Sau Dolce Gabbana đến Burger King “gặp hạn” vì đôi đũa – Sai lầm thương hiệu dưới góc nhìn văn hoá
Giới truyền thông khẳng định quảng cáo dùng đũa ăn hamburger của Burger King là một sai lầm của thương hiệu này dưới góc nhìn liên
[…]
02/04/2019
5 Yếu tố của một chiến lược content marketing mà bất cứ content writer nào cũng phải biết!
Để có được phần “trình diễn” content làm khán giả chú ý, bạn không thể chỉ dùng tài “múa bút” của mình. Hãy xây dựng một chiến lược
[…]
Trang trước
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
Trang sau