Kiến thức


19/03/2020

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU BURBERRY VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA MEDIA RELATIONS

Trong môi trường kinh doanh không ngừng biến đổi, nhu cầu của khách hàng và thị trường cũng liên tục thay đổi. Kể cả khi thương […]
19/03/2020

[SÁCH] XÂY DỰNG CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU NHƯ THẾ NÀO?

Ngay cả một cô gái xinh đẹp nhất cũng không thể cho bạn cái mà cô ấy không có. Một thương hiệu cũng như vậy: chỉ […]
19/03/2020

KHỦNG HOẢNG HAY KHÔNG, TUỲ THEO ỨNG XỬ

Làm tốt công việc của mình chưa phải là tất cả, mà là chính tình cảm yêu mến, chấp nhận và khoan dung của công chúng […]
19/03/2020

BRAND MARKETING: CỦA CHO KHÔNG BẰNG CÁCH CHO

Câu dẫn” khách hàng bằng các chương trình khuyến mại, giảm giá… là chiêu thức quen thuộc được nhiều marketer sử dụng trong các chiến dịch […]