Tin tức


21/03/2020

CHIẾN LƯỢC MỚI CỦA BURGER KING CÓ GÂY “TÁC DỤNG PHỤ”?

Hãng đồ ăn nhanh của Mỹ Burger King vừa tung ra một video quảng cáo độc đáo với tên gọi “The Moldy Whopper” (Tạm dịch: Chiếc […]
21/03/2020

MARKETING CHO HÀNG XA XỈ: TỬ HUYỆT LÀ LÒNG KIÊU HÃNH VÀ SỰ TINH TẾ

“Người giàu không bao giờ dễ dàng nhìn thấy một quảng cáo trên truyền thông rồi hớt hải đi mua ngay. Phải tạo được một mối […]
21/03/2020

TỪ CÂU CHUYỆN CỦA HIGHLANDS COFFEE ĐẾN BÀI HỌC VỀ QUẢN TRỊ DANH TIẾNG

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng tại TP. HCM xôn xao về việc một khách hàng khuyết tật đã tố Highlands Coffee phân biệt đối […]
21/03/2020

MARKETING CHO GEN Z – MỘT “THÁNH ĐỊA” HOÀN TOÀN MỚI (PHẦN 2)

Như đã nêu ở phần trước, do sự khác biệt về thế hệ, việc truyền thông cho Gen Z cũng cần thay đổi tương ứng và […]