KHÓA HỌC PUBLIC
ONLINE COURSE: Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
CONCOP – Content Marketing & Copywriting
PERSONAL BRANDING – Xây dựng thương hiệu cá nhân
PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá
XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
PR2SALES – Ứng dụng PR trong bán hàng
LỊCH KHAI GIẢNG
Ý KIẾN HỌC VIÊN
ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG TRONG KHỦNG HOẢNG
TỪ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
XÂY DỰNG VÀ DUY TRÌ QUAN HỆ BÁO CHÍ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
Tin tức
21/03/2020
CHIẾN LƯỢC MỚI CỦA BURGER KING CÓ GÂY “TÁC DỤNG PHỤ”?
Hãng đồ ăn nhanh của Mỹ Burger King vừa tung ra một video quảng cáo độc đáo với tên gọi “The Moldy Whopper” (Tạm dịch: Chiếc
[…]
21/03/2020
MARKETING CHO HÀNG XA XỈ: TỬ HUYỆT LÀ LÒNG KIÊU HÃNH VÀ SỰ TINH TẾ
“Người giàu không bao giờ dễ dàng nhìn thấy một quảng cáo trên truyền thông rồi hớt hải đi mua ngay. Phải tạo được một mối
[…]
21/03/2020
TỪ CÂU CHUYỆN CỦA HIGHLANDS COFFEE ĐẾN BÀI HỌC VỀ QUẢN TRỊ DANH TIẾNG
Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng tại TP. HCM xôn xao về việc một khách hàng khuyết tật đã tố Highlands Coffee phân biệt đối
[…]
21/03/2020
MARKETING CHO GEN Z – MỘT “THÁNH ĐỊA” HOÀN TOÀN MỚI (PHẦN 2)
Như đã nêu ở phần trước, do sự khác biệt về thế hệ, việc truyền thông cho Gen Z cũng cần thay đổi tương ứng và
[…]
Trang trước
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
Trang sau