Tin tức


22/03/2020

STORY-TELLING: KHI THỦ THUẬT TRỞ THÀNH NGHỆ THUẬT!

Thủ thuật kể chuyện thương hiệu (brand storytelling), được coi là một thành phần tối quan trọng của một chiến dịch truyền thông bằng nội dung […]
22/03/2020

ĐỊNH HƯỚNG CÔNG VIỆC CHO CÁC BẠN TRẺ

Đừng nghĩ CV đẹp là xong, nhà tuyển dụng thích tìm trang cá nhân của bạn để có những hình dung đầu tiên về tính cách […]
22/03/2020

“DARK SOCIAL” NGUY HIỂM HAY KHÔNG NGUY HIỂM VỚI THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN?

Vào thời đại số, hình ảnh thương hiệu được hình thành từ mọi điểm chạm với khách hàng. Không phải cứ khách hàng lên mạng chê […]
22/03/2020

“CỌC ĐI TÌM TRÂU”? KHÁCH HÀNG TỰ TÌM ĐẾN ZARA KHI THƯƠNG HIỆU CHẲNG CÒN CẦN TỚI QUẢNG CÁO

Chỉ dành 0.3% doanh số cho quảng cáo so với mức trung bình 3.5% của các đối thủ cạnh tranh, người sáng lập thương hiệu Zara […]