KHÓA HỌC PUBLIC
ONLINE COURSE: Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
CONCOP – Content Marketing & Copywriting
PERSONAL BRANDING – Xây dựng thương hiệu cá nhân
PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá
XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
PR2SALES – Ứng dụng PR trong bán hàng
LỊCH KHAI GIẢNG
Ý KIẾN HỌC VIÊN
ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG TRONG KHỦNG HOẢNG
TỪ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
XÂY DỰNG VÀ DUY TRÌ QUAN HỆ BÁO CHÍ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
Kiến thức
19/05/2020
DOANH NGHIỆP ĐANG LÀM GÌ THỜI COVID-19?
“Cái gì không thể tránh được thì hãy ôm hôn nó” – William Shakespeare. Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng trên toàn thế
[…]
19/05/2020
CHIẾN DỊCH KINH ĐIỂN CỦA PR HIỆN ĐẠI: NGỌN ĐUỐC CỦA SỰ TỰ DO
Trang nhất của tờ New York Times ngày 1/4/1929 đăng dòng tít “Thiếu nữ hút thuốc lá như một hành động vì tự do”. Đây
[…]
19/05/2020
NGƯỜI TIÊU DÙNG VẪN ƯA TRUYỀN MIỆNG (WOM) DÙ MẠNG XÃ HỘI BÙNG NỔ
Sự bủa vây của truyền thông mạng xã hội tạo ra sự lầm tưởng rằng trải nghiệm trực tuyến đang lấn át việc giao tiếp ngoài
[…]
19/05/2020
SỰ THẬT VỀ MARKETING QUA “CÂU CHUYỆN LEGO” – THƯƠNG HIỆU ĐỒ CHƠI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT
Bất kỳ ai cũng có thể cầm những khối Lego lên và để cho trí tưởng tượng của họ bay xa. Ai cũng có những “câu
[…]
Trang trước
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
Trang sau