blog


14/07/2019

Những hiện tượng trở thành xu hướng truyền thông năm 2019

“Chủ nghĩa dân tuý Facebook” đánh vào sự hời hợt, dễ bị kích động của đại bộ phận cư dân mạng là một trong những hiện tượng […]
26/04/2019

SỨC MẠNH CỦA TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ KHI DOANH NGHIỆP ĐỔI MỚI

Bạn đang chuẩn bị đưa ra quy tắc nghỉ phép mới, áp dụng cho toàn nhân viên của mình? Bạn mong muốn xây dựng văn hóa ứng […]
22/04/2019

CONTENT BỐN CHẤM KHÔNG (4.0) – Những điều Content Writer và Copywriter cần biết

[Dành cho Content Writer và Copywriter] Bạn đã thay đổi cách giao tiếp với khách hàng của mình trong “thế giới phẳng” chưa? Với những gì […]
14/04/2019

Sau Dolce Gabbana đến Burger King “gặp hạn” vì đôi đũa – Sai lầm thương hiệu dưới góc nhìn văn hoá

Giới truyền thông khẳng định quảng cáo dùng đũa ăn hamburger của Burger King là một sai lầm của thương hiệu này dưới góc nhìn liên […]