KHÓA HỌC PUBLIC
ONLINE COURSE: Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
CONCOP – Content Marketing & Copywriting
PERSONAL BRANDING – Xây dựng thương hiệu cá nhân
PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá
XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
PR2SALES – Ứng dụng PR trong bán hàng
LỊCH KHAI GIẢNG
Ý KIẾN HỌC VIÊN
ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG TRONG KHỦNG HOẢNG
TỪ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
XÂY DỰNG VÀ DUY TRÌ QUAN HỆ BÁO CHÍ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
Kiến thức
21/03/2020
5 TRỤ CỘT CỦA XÂY DỰNG HÌNH ẢNH CÁ NHÂN
Hình ảnh cá nhân phải đi lên từ chính sự chân thành và năng lực của mỗi người. Nếu “gồng mình” thì lâu quá cũng “mỏi”.
[…]
21/03/2020
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN LÃNH ĐẠO: PHẢI “ĐẶT MÓNG” TỪ SỰ CHÂN THÀNH VÀ NĂNG LỰC TỰ THÂN
Lãnh đạo là một phần không thể tách rời của hình ảnh doanh nghiệp. Khái niệm “mỗi người là một đại sứ thương hiệu” ngày càng
[…]
21/03/2020
NOTE MỎNG CUỐI NGÀY VỀ PR CỘNG ĐỒNG
Tâm lý con người có một đặc tính được gọi là empathy tức là sự thấu cảm. Đó là khả năng bẩm sinh của con người
[…]
21/03/2020
[VIDEO] TỪ VỤ MÃ PÍ LÈNG NGHĨ VỀ CÁCH ỨNG XỬ VỚI DI SẢN Ở TẦM QUỐC GIA
Gìn giữ di sản không phải là tìm mọi cách giữ nguyên nó một cách nguyên thủy như nó vẫn từng thế từ hàng nghìn năm
[…]
Trang trước
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
Trang sau