KHÓA HỌC PUBLIC
ONLINE COURSE: Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
CONCOP – Content Marketing & Copywriting
PERSONAL BRANDING – Xây dựng thương hiệu cá nhân
PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá
XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
PR2SALES – Ứng dụng PR trong bán hàng
LỊCH KHAI GIẢNG
Ý KIẾN HỌC VIÊN
ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG TRONG KHỦNG HOẢNG
TỪ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
XÂY DỰNG VÀ DUY TRÌ QUAN HỆ BÁO CHÍ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
Kiến thức
30/09/2025
GIẢI MÃ SỰ BÙNG NỔ CỦA “TỔ QUỐC TRONG TIM” – CÂU CHUYỆN VỀ ĐỔI MỚI SÁNG TẠO VÀ BẢN SẮC VIỆT
Không chỉ là một concert, “Tổ quốc trong tim” đã trở thành một hiện tượng văn hoá đặc biệt: hàng chục nghìn người cùng hát Quốc
[…]
30/09/2025
“GOLDEN HOUR” TRONG XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG: 60 PHÚT QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG HAY THẤT BẠ
Khi cơn bão khủng hoảng ập đến, bạn có bao nhiêu thời gian để chống đỡ? Theo các chuyên gia, bạn có vỏn vẹn 60 phút
[…]
30/09/2025
KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TỪ GỐC RỄ
Trong nhiều doanh nghiệp, khi khủng hoảng bùng lên, phản xạ quen thuộc là tìm cách bịt miệng truyền thông, xóa bài, gỡ tin. Tuy nhiên,
[…]
30/09/2025
VÌ SAO TIN GIẢ CÓ ĐẤT SỐNG VÀ NGÀY CÀNG HOÀNH HÀNH?
Bởi vì, ai cũng nghĩ rằng mình vô can, tương tác và share vô tội vạ. Mạng xã hội rất kỳ, chỉ cần có tương tác
[…]
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
Trang sau