Kiến thức


11/12/2024

SAI LẦM LỚN NHẤT CỦA CÁC DOANH NGHIỆP KHI LÀM VĂN HÓA LÀ GÌ?

“Khi một doanh nghiệp tồn tại, tức là nó phải tương tác với cả bên ngoài, thì người ta nói doanh nghiệp giống như một cơ […]
11/12/2024

KINH DOANH VÀ MARKETING BỀN VỮNG: VÌ SAO? BAO GIỜ? NHƯ THẾ NÀO?

Làng marcom và sales tụ tập ở VinUni hai ngày cuối tuần vừa qua, đến với diễn đàn 2-trong-1 VSMCamp & CSMOSummit 2024, cùng nghe các […]
25/11/2024

DOANH NGHIỆP VIỆT CHUYỂN MÌNH “XANH HOÁ” TỪ TƯ DUY ĐẾN HÀNH ĐỘNG

Xây dựng thương hiệu theo hướng xanh hóa song hành với cơ hội cũng đặt ra nhiều thách thức cho doanh nghiệp, đặc biệt trong xu […]
27/09/2024

Khủng Hoảng Truyền Thông: Cái giá của sự thiếu minh bạch

Trong kỷ nguyên số và sự lên ngôi của truyền thông xã hội, minh bạch không chỉ là yêu cầu mà còn là vũ khí để […]