Theo báo cáo thường niên những thương hiệu đắt giá nhất thế giới do WPP và Kantar công bố ngày 11/6, Amazon đã vượt qua Google và Apple soán ngôi vị trí số 1 với 315,5 tỷ USD.
Top 10 các thương hiệu đắt giá nhất thế giới tính đến tháng 6/2019:
1. Amazon – 315,5 tỷ USD.
2. Apple – 309,5 tỷ USD
3. Google – 309 tỷ USD
4. Microsoft – 251,2 tỷ USD
5. Visa – 177,9 tỷ USD
6. Facebook – 158,9 tỷ USD
7. Alibaba – 131,2 tỷ USD
8. Tencent – 130,9 tỷ USD
9. McDonald’s – 130,3 tỷ USD
10. AT&T – 108,3 tỷ USD
Bên cạnh đó, Instagram là thương hiệu có giá trị tăng nhanh nhất năm qua, với mức tăng 95%. Được định giá 28,2 tỷ USD, thương hiệu Instagram đã nhảy 47 bậc so với xếp hạng năm ngoái, lên vị trí thứ 44.
Nguồn: Cnbc.com