Site icon Elite PR School

VƯỢT QUA HAI ĐỐI THỦ APPLE VÀ GOOGLE, AMAZON TRỞ THÀNH THƯƠNG HIỆU ĐẮT GIÁ NHẤT THẾ GIỚI

Theo báo cáo thường niên những thương hiệu đắt giá nhất thế giới do WPP và Kantar công bố ngày 11/6, Amazon đã vượt qua Google và Apple soán ngôi vị trí số 1 với 315,5 tỷ USD.

Top 10 các thương hiệu đắt giá nhất thế giới tính đến tháng 6/2019:
1. Amazon – 315,5 tỷ USD.
2. Apple – 309,5 tỷ USD
3. Google – 309 tỷ USD
4. Microsoft – 251,2 tỷ USD
5. Visa – 177,9 tỷ USD
6. Facebook – 158,9 tỷ USD
7. Alibaba – 131,2 tỷ USD
8. Tencent – 130,9 tỷ USD
9. McDonald’s – 130,3 tỷ USD
10. AT&T – 108,3 tỷ USD

Bên cạnh đó, Instagram là thương hiệu có giá trị tăng nhanh nhất năm qua, với mức tăng 95%. Được định giá 28,2 tỷ USD, thương hiệu Instagram đã nhảy 47 bậc so với xếp hạng năm ngoái, lên vị trí thứ 44.

Nguồn: Cnbc.com

Exit mobile version