CONTENT BỐN CHẤM KHÔNG (4.0) – Những điều Content Writer và Copywriter cần biết

[Dành cho Content Writer và Copywriter]

Bạn đã thay đổi cách giao tiếp với khách hàng của mình trong “thế giới phẳng” chưa? Với những gì dưới đây, kỷ nguyên 4.0 là của bạn!

1. Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0 

Bạn có biết thế giới đang khao khát những câu chuyện, nhưng chuyện kể lại hiếm hoi? Chúng ta đang trò chuyện nhanh hơn hẳn so với 10 năm trước đây. Có lẽ vì chúng ta có nhiều điều muốn nói hơn, do trữ lượng thông tin trên thế giới đang tăng với tốc độ 60% mỗi năm.

Vì công nghệ kỹ thuật số đã phá bỏ rào cản giữa các ngành nghề, chẳng mấy chốc, tất cả chúng ta sẽ đều phải kể câu chuyện về tiến trình sự nghiệp của mình. Chúng ta sẽ phải nêu bật những ưu thế tối đa của bản thân, công việc, công ty và tương lai của chính mình.

Không có mô tả ảnh.

2. Branding 4.0

Bạn nghĩ sao về việc xây dựng content tích hợp mọi giác quan trong cả hình ảnh lẫn con chữ? Cách mạng 4.0 đã buộc hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề phải thay đổi để thích ứng – và cách tạo ra content marketing cũng không phải ngoại lệ. Việc tiếp cận thị trường và xây dựng niềm tin nơi khách hàng đã khác biệt rất nhiều so với trước kia.

Thấu hiểu những đặc điểm mới mẻ của marketing và xây dựng thương hiệu (branding) trong tiến trình số hóa sẽ là cơ sở để bạn thử nghiệm những sáng tạo táo bạo, bắt kịp xu thế. Hành trình, hành vi của người tiêu dùng sẽ là cơ sở để bạn kể câu chuyện thương hiệu hấp dẫn nhất trong thời đại Marketing 4.0.

Không có mô tả ảnh.

3. Influencer – Xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên 4.0

Người làm nội dung luôn đau đầu khi đối diện với những câu hỏi:
– Có khó để chỉnh sửa video không? – Có.
– Có khó để duy trì tính nhất quán khi viết nội dung không? – Có.
– Có khó để xây dựng và duy trì cộng đồng tương tác trên Instagram không? – Có.

Bất kể xây dựng thương hiệu cá nhân hay xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, bạn cần có chiến lược nội dung và lan truyền nó bằng những cách thức hợp lý nhất.  Kỷ nguyên 4.0 đang tạo ra một thế giới phẳng để bất kỳ ai cũng có thể trở thành một người truyền cảm hứng… Tại sao không phải là bạn?

Không có mô tả ảnh.

4. Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0

Không nghi ngờ gì nữa, Internet đã thay đổi cách con người giao tiếp với nhau. Email đã thay thế thư từ truyền thống và thậm chí cả các cuộc điện thoại liên lạc. Các công cụ “Below the line” phi truyền thống như tiếp thị qua di động và Internet đã thay thế các công cụ giao tiếp truyền thống như báo và tạp chí.

Thật lãng phí nếu content của bạn không tới được với đối tượng mục tiêu. Vì vậy, nếu không nắm bắt được những sự thay đổi mạnh mẽ của thế giới số, bạn sẽ tự mình cắt đứt mối liên hệ với khách hàng.
Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 – Hãy tạo ra cuộc cách mạng nâng cấp content của bạn!

Elite PR School và 1980Books luôn đồng hành cùng bạn trên con đường khám phá nghệ thuật ngôn từ, tương tác với đối tượng khách hàng và xây dựng cộng đồng khách hàng xung quanh thương hiệu.

Tìm hiểu các khóa học của Elite PR School tại đây.
☎️ Hotline tư vấn và đăng ký khóa học: 084 243 3663 (Ms. Giang)/ Email: info@eliteprschool.edu.vn. 

%d bloggers like this: