KHÓA HỌC PUBLIC


NGHỆ THUẬT PR – BỘ CÔNG CỤ MECGRIS

  • Mục tiêu khóa học: Chuẩn hóa kiến thức về nghệ thuật PR kết hợp với các giá trị văn hóa, biết phân tích, biết đo lường, đánh giá độ rộng và chiều sâu của một hoạt động PR, biết lập kế hoạch cho một chiến dịch truyền thông tổng thể,
  • Lịch khai giảng: Khóa ME025 03/08/2019
  • Địa điểm: Hà Nội

Xem chi tiết

CONCOP – CONTENT MARKETING & COPYWRITING

  • Trong cuộc đời làm PR của mình, sẽ có lúc bạn phải viết thông cáo báo chí, nhưng thông cáo báo chí ra mắt sản phẩm sẽ khác với thông cáo báo chí trong thời điểm khủng hoảng truyền thông; có những lúc bạn phải tự viết như một nhà báo, lúc đó tin khai trương sẽ khác với trải nghiệm của một nhà báo sau một hành trình press trip; một dòng chú thích ảnh 50 kí tự trên mạng xã hội sẽ khác với một bài viết 1200 chữ cho một tờ báo giấy; một cuốn giới thiệu đêm ba lê mà công ty bạn tài trợ sẽ khác với một cuốn catalogue 20 trang truyền tải tâm huyết của chủ đầu tư và đặc tả một cách tự hào từng chi tiết nội thất.
  • Lịch khai giảng: Khóa CP006 – Tháng 9/2019 (dự kiến)
  • Địa điểm: Hà Nội

Xem chi tiết

KHÓA HỌC PR2SALES

  • Ứng dụng PR trong sales để giúp salesman xây dựng sự khác biệt cho bản thân và sản phẩm, giúp duy trì công việc bằng thương hiệu và uy tín.
  • Lịch khai giảng: Liên hệ
  • Địa điểm: Hà Nội

Xem chi tiết

PERSONAL BRANDING – XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

  • Mục tiêu khóa học: Chuẩn hóa kiến thức xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân trong thời đại số – Nguyên tắc 5W1H đối với hình ảnh cá nhân từ online đến offline; Phòng tránh các tình huống xấu xảy ra trong quá trình giao tiếp, đặc biệt là đối với khách hàng, đối tác. Từ đó, giảm thiểu nguy cơ khủng hoảng truyền thông.
  • Lịch khai giảng: Khóa PB02Tháng 10/2019 (dự kiến)
  • Địa điểm: Hà Nội

Xem chi tiết

PR ADVANCED – XÂY DỰNG HỆ SINH THÁI TRUYỀN THÔNG ĐỘT PHÁ

  • Mục tiêu khóa học: Giúp người làm truyền thông chuyên nghiệp chủ động đối phó, thích nghi với thay đổi, cập nhật cách làm mới, tận dụng sức mạnh, làm chủ những thách thức và cơ hội, đột phá để xây dựng và duy trì mối liên hệ gần gũi, liên tục và hiệu quả với các đối tượng công chúng mục tiêu.
  • Lịch khai giảng: Khóa PRA02 – Liên hệ
  • Địa điểm: Hà Nội

Xem chi tiết

XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP & HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NỘI B

  • Mục tiêu khóa học: Học viên hiểu được vai trò, giá trị của Truyền thông Nội bộ gắn liền với Văn hóa Doanh nghiệp và Truyền thông Thương hiệu; biết cách khảo sát, phân tích đặc trưng văn hoá, từ đó xây dựng được nền móng và các trụ cột văn hoá doanh nghiệp; nắm được cấu trúc hệ thống, quy trình hoạch định chiến lược và kế hoạch truyền thông nội bộ trong các tổ chức; ứng dụng mô hình, công cụ TTNB & VHDN vào thực tế, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của doanh nghiệp.
  • Lịch khai giảng: Khóa IR02 – 10/08/2019
  • Địa điểm: Hà Nội

Xem chi tiết

Tìm hiểu thêm các khóa học Đào tạo doanh nghiệp (In – house) tại đây