Kiến thức


19/05/2020

CHIẾN DỊCH KINH ĐIỂN CỦA PR HIỆN ĐẠI: NGỌN ĐUỐC CỦA SỰ TỰ DO

  Trang nhất của tờ New York Times ngày 1/4/1929 đăng dòng tít “Thiếu nữ hút thuốc lá như một hành động vì tự do”. Đây […]
19/05/2020

NGƯỜI TIÊU DÙNG VẪN ƯA TRUYỀN MIỆNG (WOM) DÙ MẠNG XÃ HỘI BÙNG NỔ

Sự bủa vây của truyền thông mạng xã hội tạo ra sự lầm tưởng rằng trải nghiệm trực tuyến đang lấn át việc giao tiếp ngoài […]
19/05/2020

SỰ THẬT VỀ MARKETING QUA “CÂU CHUYỆN LEGO” – THƯƠNG HIỆU ĐỒ CHƠI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Bất kỳ ai cũng có thể cầm những khối Lego lên và để cho trí tưởng tượng của họ bay xa. Ai cũng có những “câu […]
11/05/2020

“THỬ THÁCH CÙNG BẢO TÀNG GETTY” GÂY SỐT CỘNG ĐỒNG MẠNG THỜI COVID-19

Bạn yêu nghệ thuật và từng mong muốn được xuất hiện trong một tác phẩm nghệ thuật hay một bức tranh đẹp? Mong muốn đó hoàn […]