Đọc báo Marcom


13/06/2023

AirBnB “THẮNG LỚN” NHỜ CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ VÀO THƯƠNG HIỆU VÀ PR

AirBnB “THẮNG LỚN” NHỜ CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ VÀO THƯƠNG HIỆU VÀ PR AirBnB là một trong những công ty đặt phòng trực tuyến phổ biến […]
13/06/2023

NGHỆ THUẬT STORY TELLING TIẾP CẬN TỪ GÓC LỊCH SỬ ĐỂ CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG LÒNG YÊU NƯỚC (PATRIOTISM MARKETING)

NGHỆ THUẬT STORY TELLING TIẾP CẬN TỪ GÓC LỊCH SỬ ĐỂ CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG LÒNG YÊU NƯỚC (PATRIOTISM MARKETING) Christophe Claret -thương hiệu đồng […]
13/06/2023

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: KFC ĐÃ TỪNG “NGỤY TRANG” THÀNH IKEA

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: KFC ĐÃ TỪNG “NGỤY TRANG” THÀNH IKEA KFC đã sao chép màu sắc thương hiệu và logo của IKEA để thu […]
13/06/2023

QUYỀN LỰC MỀM VÀ CÂU CHUYỆN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA

QUYỀN LỰC MỀM VÀ CÂU CHUYỆN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA Xây dựng thương hiệu quốc gia là quá trình quan trọng để xác định […]