Đọc báo Marcom


16/09/2025

KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG GIỐNG NHƯ MỘT “ĐÁM CHÁY”

  Trong truyền thông, khủng hoảng là tình trạng mà nếu không xử lý kịp thời, tình hình sẽ diễn biến xấu đi và gây ra […]
16/09/2025

LÀM PR GIỐNG NHƯ LÀM LUẬT SƯ

Trong cuốn sách “Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông”, Tác giả Lê Quốc Vinh mở đầu bằng lời chia sẻ về quá trình bắt […]
10/09/2025

Một thương hiệu bền vững không chỉ hỏi: “Làm sao để bán nhiều hơn?”

Patagonia từng khiến cả ngành thời trang outdoor “sững lại” khi treo biển: “Don’t buy this jacket”. Họ khuyến khích khách hàng chỉ mua khi thật […]
10/09/2025

TRẢI NGHIỆM THƯƠNG HIỆU – KHÔNG CHỈ LÀ CHIẾN LƯỢC, MÀ LÀ NGHỆ THUẬT

“Trải nghiệm thương hiệu xuất sắc là nghệ thuật biến mọi điểm chạm thành một câu chuyện thống nhất, khơi gợi cảm xúc sâu sắc, tạo […]