Đọc báo Marcom


27/09/2024

Khủng Hoảng Truyền Thông: Cái giá của sự thiếu minh bạch

Trong kỷ nguyên số và sự lên ngôi của truyền thông xã hội, minh bạch không chỉ là yêu cầu mà còn là vũ khí để […]
24/08/2024

KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG GIỐNG NHƯ MỘT “ĐÁM CHÁY”

Trong truyền thông, khủng hoảng là tình trạng mà nếu không xử lý kịp thời, tình hình sẽ diễn biến xấu đi và gây ra những […]
20/08/2024

LÀM PR GIỐNG NHƯ LÀM LUẬT SƯ

Trong cuốn sách “Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông”, Tác giả Lê Quốc Vinh mở đầu bằng lời chia sẻ về quá trình bắt […]
08/02/2024

THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA: KHÔNG PHẢI CHỈ CẦN CÓ SẢN PHẨM TỐT

THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA: KHÔNG PHẢI CHỈ CẦN CÓ SẢN PHẨM TỐT Thương hiệu Victorinox cũng đã nổi danh toàn cầu với những bộ dao bấm […]