Đọc báo Marcom


07/12/2025

Làm sao để ‘cái hiệu được thương’ trong thời đại nhiễu loạn giá trị

Trong thời đại mà ai cũng có thể tạo nội dung, xuất hiện trước công chúng , điều làm nên sự khác biệt không nằm ở […]
27/10/2025

QUANTUM OF SALES: CÔNG NGHỆ, CON NGƯỜI VÀ TRẢI NGHIỆM CÁ NHÂN HOÁ

Bài phát biểu tổng kết VSMCamp & CSMOSummit 2025 của ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch CSMO Việt Nam, Chủ tịch Le Bros. Kính thưa […]
17/10/2025

KỸ NĂNG TRUYỀN THÔNG & NGHỆ THUẬT PR HÀNH TRÌNH 7 BƯỚC KIẾN TẠO NGƯỜI LÀM TRUYỀN THÔNG BỀN VỮNG.

Trong thời đại mà mỗi thương hiệu đều có câu chuyện để kể, người làm truyền thông không chỉ cần “biết nói”, mà phải biết tạo […]
13/10/2025

Quan hệ doanh nhân và truyền thông trong thế giới phẳng

Thế giới phẳng – khái niệm do Thomas L. Friedman khởi xướng, nay đã không còn chỉ là lý thuyết. Công nghệ số, internet, trí tuệ […]