KHÓA HỌC PUBLIC
ONLINE COURSE: Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
Nghệ thuật PR – Bộ công cụ MECGRIS
CONCOP – Content Marketing & Copywriting
PERSONAL BRANDING – Xây dựng thương hiệu cá nhân
PR ADVANCED – Xây dựng hệ sinh thái truyền thông đột phá
XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
PR2SALES – Ứng dụng PR trong bán hàng
LỊCH KHAI GIẢNG
Ý KIẾN HỌC VIÊN
ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG TRONG KHỦNG HOẢNG
TỪ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
XÂY DỰNG VÀ DUY TRÌ QUAN HỆ BÁO CHÍ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
SỰ KIỆN
ĐỌC BÁO MARCOM
VỀ ELITE PR SCHOOL
Giới thiệu
Người sáng lập
Triết lý hoạt động
LIÊN HỆ
Đọc báo Marcom
21/05/2025
GIẢI MÃ SỨC HÚT TÚI MÙ: BÀI HỌC CHO CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG THỜI ĐẠI MỚI
Túi mù – một chiếc túi đóng kín, không biết bên trong là gì đã tạo nên một trào lưu mới phản ánh những tác động
[…]
21/05/2025
7 XU HƯỚNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ ĐỊNH HÌNH THÀNH CÔNG NĂM 2025
Trong một khảo sát chuyên ngành mới đây của PoliteMail, các chuyên gia truyền thông nội bộ đã chỉ ra 7 xu hướng nổi bật, không
[…]
12/05/2025
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP: TÀI SẢN “MỀM” TẠO NÊN THÀNH CÔNG “CỨNG”
Khi thị trường biến động liên tục, điều gì giúp doanh nghiệp đứng vững? Câu trả lời không chỉ nằm ở sản phẩm/dịch vụ, mà còn
[…]
11/12/2024
SAI LẦM LỚN NHẤT CỦA CÁC DOANH NGHIỆP KHI LÀM VĂN HÓA LÀ GÌ?
“Khi một doanh nghiệp tồn tại, tức là nó phải tương tác với cả bên ngoài, thì người ta nói doanh nghiệp giống như một cơ
[…]
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
Trang sau