Kiến thức


17/10/2025

KỸ NĂNG TRUYỀN THÔNG & NGHỆ THUẬT PR HÀNH TRÌNH 7 BƯỚC KIẾN TẠO NGƯỜI LÀM TRUYỀN THÔNG BỀN VỮNG.

Trong thời đại mà mỗi thương hiệu đều có câu chuyện để kể, người làm truyền thông không chỉ cần “biết nói”, mà phải biết tạo […]
13/10/2025

Quan hệ doanh nhân và truyền thông trong thế giới phẳng

Thế giới phẳng – khái niệm do Thomas L. Friedman khởi xướng, nay đã không còn chỉ là lý thuyết. Công nghệ số, internet, trí tuệ […]
30/09/2025

GIẢI MÃ SỰ BÙNG NỔ CỦA “TỔ QUỐC TRONG TIM” – CÂU CHUYỆN VỀ ĐỔI MỚI SÁNG TẠO VÀ BẢN SẮC VIỆT

Không chỉ là một concert, “Tổ quốc trong tim” đã trở thành một hiện tượng văn hoá đặc biệt: hàng chục nghìn người cùng hát Quốc […]
30/09/2025

“GOLDEN HOUR” TRONG XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG: 60 PHÚT QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG HAY THẤT BẠ

Khi cơn bão khủng hoảng ập đến, bạn có bao nhiêu thời gian để chống đỡ? Theo các chuyên gia, bạn có vỏn vẹn 60 phút […]